X

สาวเขย่าติ้วได้เลขจากไอ้จุกตรงกับเลขที่ตนตั้งใจ เชื่อแน่เป็นเลขมงคล ให้โชคงวดถัดไป

สำหรับบรรยากาศที่วัดประชุมมิตรบำรุง ท้องที่หมู่ที่ 2 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง หลังไอ้จุกกุมารทองให้โชคมาแล้ว 3 งวดติดต่อกัน แพร่สะพัดออกไป มีประชาชนนักเสี่ยงโชคจากในพื้นที่และต่างจังหวัดเดินทางมาที่ศาลาการเปรียญของวัดเป็นจำนวนมากโดยนำ น้ำแดง และของเล่นเด็ก เช่น มีดดาบที่ไอ้จุกชอบเล่น มาถวายตลอดทั้งวันเพื่อขอโชคลาภ

ด้านนางสาวสาหร่าย หมื่นภัคดี อายุ 30 ปี ที่เดินทางมาจากมาบตาพุด เปิดเผยว่าตนเองก็ได้ยินคำร่ำลืออภินิหารของไอ้จุก วัดประชุมมิตรมาก่อนแล้ว หลังจากที่เคยถูกโจรบุกงัดประตูเข้ามากวาดเงินทำบุญไป โดยไอ้จุกได้แสดงอภินิหารชี้ทางให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีจนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอ้จุกกุมารทองยังให้โชคกับคนที่มาขอพรติดต่อกันกันมาแล้วถึง 3 ครั้ง

ตนและแฟนจึงหาโอกาสวันหยุดมาทำบุญที่วัด และจุดธูปขอพรจากไอ้จุกบ้างหลังจากนั้นก็เขย่าติ้วได้ เลข 18 ซึ่งเป็นเรื่องแปลกประหลาดเพราะเลขนี้ตรงกับเลขที่ตนเองตั้งใจมาก่อนแล้ว เชื่อว่าไอ้จุกคงจะให้โชคตามคำร่ำลือ  ซึ่งบรรดาชาวบ้านที่พากันมาที่วัดเมื่อเห็นดังนั้น ต่างจดไว้เพื่อเก็บไปซื้อล๊อตเตอรี่ ซึ่งหลังจากนี้ ถ้าเลขที่ไอ้จุกให้ใครได้รับโชคลาภไป ก็จะหวนกลับมาทำบุญโดยเฉพาะการสร้างรูปปั้นไอ้จุกซึ่งทางเจ้าอาวาสกำลังคิดที่จะสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นที่สิงสถิตของไอ้จุก

ส่วนชาวบ้านอีกรายก็ตั้งใจเดินทางมาทำบุญที่วัด และต้องการให้พระครูพิพัฒน์กิจจาภิรมย์ (หลวงพ่อพายัพ) เจ้าอาวาสวัดเจิมรถจักรยานยนต์คันใหม่ที่เพิ่งซื้อมาเพื่อเป็นศิริมงคลและจะนำป้ายทะเบียน 6344 ไปเสี่ยงโชคงวดถัดไปอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน