X

พ่อ เหลืออดเต็มทนแจ้ง ตร.จับลูกวัย 25 ปี หลังอาละวาดขู่ฆ่าจนต้องล่ามโซ่ กลัวจะหันกลับไปเสพยา

ร.ต.อ.ชัยมณฑล พรมงคล รองสว.ป.สภ.บ้านฉาง พร้อมกำลังอาสาฯป้องกันปรามปรามได้รับแจ้งจากนายสังวาลย์ เสียงเสนาะ อายุ 56 ปีผู้เป็นพ่อของนายรัชชานนท์หรือต๊ะ เสียงเสนาะ  อายุ 25 ปี ให้ช่วยจับกุมลูกชาย หลังอาละวาดด่าทอตนเอง  ไปต่างๆนานาสารพัด เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 69/26 ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉางหลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบทันทีเมื่อไปถึงตำรวจได้เรียกนายต๊ะให้ออกมาจากบ้านพักเพื่อตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติ

ด้านผู้เป็นพ่อเล่าว่าลูกชายก็เพิ่งจะผ่านพ้น จากการคุมประพฤติหลังต้องโทษในคดีเสพยามาได้ไม่นาน  และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ ยืมรถของตนออกไปหาเพื่อนข้างนอก แล้วหายไปเป็นวันๆด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะไปทำผิดกฎหมาย และกลัวมากที่สุดคือจะหวนกลับไปเสพยาอีกจนตนต้องหาโซ่มาล่ามล้อรถจักรยานยนต์เอาไว้ที่หน้าบ้านเพราะไม่อยากให้ขับออกไปหาเพื่อนและก็กลัวจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นเพราะลูกชายเป็นคนที่ขับรถเร็วโดยช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกันขึ้นก่อนที่จะอาละวาดด่าทอตนเองที่เป็นพ่อจนเหลืออดจึงต้องแจ้งตำรวจคุมตัวไปโรงพัก ให้สงบสติอารมณ์

หัวอกของคนเป็นพ่อที่รักและห่วงลูก เมื่อตำรวจจะนำตัวลูกชายไปโรงพักเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก็ได้นำขนมขบเคี้ยวใส่ถุงส่งไปให้เพราะว่ากลัวลูกชายจะหิว

ด้าน รตอ.ชัยมณฑลได้คุมตัวนายรัชชานนท์หรือต๊ะ ไปโรงพักเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายหากไม่พบก็จะให้สงบสติอารมณ์ตามที่ผู้เป็นพ่อต้องการแล้วจะทำประวัติก่อนที่จะปล่อยตัวไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน