X

ททท.จัดโปรโมชั่นเอาใจนักท่องเที่ยวงาน เช็กอิน ถิ่นระยอง (Rayong GO2EAT)

ททท.สำนักงานระยอง และผู้ประกอบการ ดันภาคท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นเอาใจนักท่องเที่ยวกับงาน”เช็กอิน ถิ่นระยอง” (Rayong GO2EAT)

ที่โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น ระยอง ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน”เช็กอิน ถิ่นระยอง”(Rayong GO2EAT) ซึ่งจัดขึ้นโดย ททท.สำนักงานระยอง สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ภายในงานมีการเสวนามุมมอง และทิศทางการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

โดยนายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานระยอง นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นางพิศมัย ศุภนันตฤกษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายชยุตม์ ชัยตระกูลทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง เป็นต้น และมีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง จำนวน 51 สถานประกอบการ ได้แก่ โรงแรมรีสอร์ท บริษัททัวร์ สนามกอล์ฟ สวนเกษตร บริษัทเรือขนส่ง ชุมชนท่องเที่ยว ร้านอาหาร และบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการกระโดดร่ม มาออกบูธ และจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวจังหวัดระยอง

ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดระยอง หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อจากไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19).

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน