X

จับยกแก๊งมั่วเสพยา ขยายผลพบเป็นโจรลักรถหลายจังหวัด

ตำรวจบ้านค่ายออกตรวจจับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า และขยายผล 2 ผัวเมียพร้อมพวกที่ก่อเหตุลักรถจยย.หลายจังหวัดไม่ต่ำกว่า 50 คัน

โดยเมื่อคืนวันที่ 1 มิถุนายน 2563 พันตำรวจเอก สัญชัย วราพงษ์ลิขิต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พันตำรวจตรี ธัญญ แพงไทย สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย ร้อยตำรวจเอก พิพัฒน์ ที่รัก รองสารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังออกตรวจเขตพื้นที่ มาถึงบริเวณขนำในสวนยางคลองน้ำเย็น ไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พบวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน จึงได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจิรศักดิ์ นางสาว เพ็ญนภา นายวีรพงศ์ นายกีรติ และ นางอริสรา ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติดมาที่สถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย มาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ผลตรวจมีสีม่วง (ผลบวก) ทั้งหมด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติด (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย

ต่อมาทางชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านค่ายได้ขยายผลพบว่า นายจิรศักดิ์ และ นางสาวเพ็ญนภา เป็นสามีภรรยากัน ได้ร่วมกันก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์หลายพื้นที่ในเขตจังหวัดระยอง จึงได้ตรวจค้นห้องพักพบว่ามีเสื้อผ้าจำนวนหลายชุด ยึดหมวกกันน็อคจำนวน 3 ใบ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุมาหลายครั้งแล้วโดยเมื่อปีที่แล้วได้ก่อเหตุที่เขตอำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรี จำนวน 2 คันที่โรงพยาบาลพนัสนิคมและห้างโลตัสพนัสนิคม เขตอำเภออำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรี จำนวน 2 คัน เขตอำเภอเมืองระยองจำนวน 3 คัน เขตอำเภอปลวกแดงจำนวน 5 คัน เขตพื้นที่อำเภอบ้านค่ายจำนวน 3 คัน ตำบลเพจำนวน 2 คัน ตำบลมาบตาพุดจำนวน 2 คัน และยังมีพื้นที่อื่นไปอีก รวมกว่า 50 คัน

เบื้องต้นได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจดูกล้องวงจรปิดเพื่ออนุมัติขอให้ศาลออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน