X

เซ็นทรัลระยอง ส่งมอบโรงเพาะเลี้ยงจิ้งหรีด ให้โรงเรียน

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 ที่โรงเรียนบ้านหนองกรับ  อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ได้เป็นประธานในพิธี”ส่งมอบโรงเพาะเลี้ยงจิ้งหรีดให้โรงเรียนบ้านหนองกรับ ภายใต้โครงการ CSV “แหล่งการเรียนรู้ สู่ความยั่งยืน โดยมีภัสราภรณ์ ธีร์ธนพงศ์   ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองกรับ มานพ  วรวงษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกรับ  รับมอบ พร้อมผู้แทนชุมชุน เพื่อนพนักงานในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป

นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง  กล่าวว่าในนามของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ร่วมกับบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป มีความยินดีอย่างยิ่ง  ที่ได้จัดทำโครงการ CSV “แหล่งการเรียนรู้ สู่ความยั่งยืน” สร้างโรงเพาะเลี้ยงจิ้งหรีดให้โรงเรียนบ้านหนองกรับในวันนี้

ทางศูนย์การค้าฯ  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม  และมุ่งเน้นการสนับสนุนกิจกรรมอย่างยั่งยืนให้กับชาวจังหวัดระยอง  จึงได้เกิดเป็นโครงการ CSV “แหล่งการเรียนรู้ สู่ความยั่งยืน” นี้ขึ้น  โดยโครงการดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแหล่งเรียนรู้ให้กับครู  นักเรียน  และประชาชนในละแวกใกล้เคียงได้ศึกษา พัฒนาต่อยอด จนไปสู่การสร้างรายได้เสริมหรือสามารถสร้างเป็นอาชีพหลักเพื่อเพิ่มรายได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน