X

คลื่นลมแรง พัดเรือหาปลาล่มจมทะเลดับ

วันนี้ 26 กันยายน 2561 ร.ต.ท  กวีวุฒิ บุญเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคน จมน้ำบริเวณท่าเรือ IRPC ต. เชิงเนิน อ. เมือง ระยอง จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา และรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง และชาวประมง ได้นำเรือ ออกค้นหาผู้สูญหายซึ่งได้รับทราบจากชาวประมงว่า มีเรือชาวประมงออกไปตกหมึก หาปลา เป็นเรือไฟเบอร์ สีแดงยาว 3 เมตรกว้าง ประมาณเมตรครึ่ง 1 ลำ สีแดง ออกไป 2 คน เป็นพ่อลูก ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรวจ บุญสุทธิ อายุ 79 ปี นายสืบศักดิ์ บุญสุทธิ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ซอยสองพี่น้อง ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยทั้งสองออกเรือเมื่อวานนี้น่าจะมีคลื่นลมแรง ทำให้ทั้งสองคน เรือพลิกคว่ำและ จมน้ำหายไป เหลือแต่เรือคว่ำอยู่กลางทะเล

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหา นานกว่าหนึ่งชั่วโมง พบผู้เสียชีวิตรายแรก ร่างติดอวนอยู่ใต้สะพาน สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงสีดำ มือยังกำพายแน่น ทราบชื่อคือนายสืบศักดิ์ สุทธิบุญ อายุ 46 ปี เป็นลูกชาย รีบนำร่างขึ้นมาก่อน ส่วนอีกราย ยังค้นหาไม่พบ เจ้าหน้าที่ยังคงปักหลัก ค้นหา ทั้งตามชายฝั่งและดำน้ำค้นหาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน