X

หนุ่มเมาเหล้าขาวออกทะเลจมน้ำดับ

หนุ่มเมาเหล้าขาวขอติดเรือเพื่อนออกไปทะเลทั้งที่ห้ามแล้วไม่ฟัง แอบลงน้ำหวังช่วยงมหอยแมลงภู่แต่กลับจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกนิธินันท์  ศรีรุด รองสารวัตร ( สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจาก ร้อยตำรวจตรี สมฤกษ์  เที่ยงตรงดี รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุดประจำตู้ยามตากวน แจ้งว่ามีคนจมน้ำทะเลเสียชีวิตเป็นชาย 1 รายที่ชายทะเลหาดสุชาดา ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย

    จึงได้รายงาน พันตำรวจเอก เมธา  วงศ์อนันต์นนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุดและชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลจุดมาบตาพุด ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยูบนเรือประมงชื่อโชควรรณี ยาว 3วา 3 ศอกที่จอดเกยหาดอยู่ ทราบชื่อต่อมา นายพงค์ศิริ  ขำแก้ว อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 3 ตำบลย่านรี อำเภอสามเงา จังหวัดตาก สภาพศพไม่พบบาดแผล ภายในเรือมีหอยแมลงภู่อยู่ที่ท้ายเรือ

จากการสอบถาม นานสิทธิศักดิ์  วรรัตน์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 91/11 หมู่ 5 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง อาชีพประมง งมหอยแมลงภู่มานานกว่า 20 ปี เล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 นาฬิกา ตนได้นำเรือออกไปที่แพหอยแมลงภู่ห่างจากฝั่งประมาณ 300 เมตร โดยมีนายพงค์ศิริ ผู้ตาย เป็นคนรู้จักกัน ขอนั่งเรือออกไปที่แพหอยแมลงภู่ด้วย แต่ตนก็บอกว่าไม่ต้องไปด้วยเนื่องจากมีอาการมึนเมา แต่ผู้ตายดื้อและขอนั่งเรือไปด้วย พอเรือไปถึงแพหอยได้จอดเรือและได้ทิ้งสมอ บอกให้คนตายนั่งอยู่บนเรือ ขณะนั้นตนเองได้ดำลงทะเลที่มีความลึก ต่อมาได้งมหอยแมลงภู่และนำขึ้นมาบนเรือ แต่ไม่พบผู้ตายอยู่บนเรือ จึงได้ดำลงน้ำทะเลค้นหาพบตัวผู้ตายนำขึ้นมาบนเรือพบว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุน่าจะเกิดจากมีอาการมึนเมา และเป็นตะคริวที่ขาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  จึงได้นำศพเข้าฝั่ง และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้แล้ว และจะได้สอบปากคำ นายสิทธิศักดิ์ วรรัตน์ เพิ่มเติมและจะได้ดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน