X

อุทาหรณ์ ม.3 ชาร์ทมือถือนอนทับสายไฟเสียชีวิตคาดไฟฟ้าช๊อต

วันที่ 10 พค 2563 เวลา 20.30 น. รตท.ปริญญา ใจเที่ยง ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ว่า มีเหตุผู้เสียชีวิตในบ้านพัก ซอย คลองขุด เขตเทศบาลนคระยอง อ.เมือง ระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรรพ.ระยอง และรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน จึงขึ้นไปตรวจสอบ

พบผู้เสียชีวิต นอนอยู่บนพื้นที่บริเวณหน้าห้องนอน ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สภาพศพนอนหงายนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบร่างกายไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้าย ศพเริ่มแข็ง ในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ใกล้ผู้ตายพบปลั๊กไฟต่อสายพ่วงออกมาจากห้องนอนออกมา เสียบสายชาร์ทโทรศัพท์มือถือ ผู้ตายนอนทับอยู่บนสายไฟ

สอบถาม บิดาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านที่นอนแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงค่ำ ลูกชายคนโต ที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ไปร้องเรียกที่ร้านบอกให้มาดูน้องชายที่นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้าน ตนจึงรีบมาดูก็พบว่า น้องออมลูกชายคนเล็กเสียชีวิตแล้ว

ผู้เป็นพ่อยังเล่าต่อด้วยความเศร้าสลด ว่า น้องเอ เรียนอยู่ ม.3 กำลังจะขึ้น ม.4 ตนเองก็เตรียมจะซื้อคอมให้ และวันนี้ กำลังจะนำโต๊ะคอมมาตั้งเพราะไม่อยากให้ลูกนั่งใช้คอมกับพื้น ก่อนหน้านี้ น้องเอ มักจะชอบนอนเล่นโทรศัพท์ และเสียบสายชาร์ทไปด้วยซึ่งตนเองก็ห้ามอยู่เสมอเพราะเคยเห็นข่าวว่า ไม่มีความปลอดภัยอาจเกิดอันตรายขึ้นได้ และช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนยังไม่เปิดเทอมจากสถานการณ์โควิด-19 ตนเอง และลูกชายทั้งสองคนจะไปทำงานที่ร้าน ด้วยกันเนื่องจากช่วงปิดเทอมน้องเอก็ขอไปทำงานพิเศษด้วย แต่วันนี้เป็นวันหยุดน้องเอก็เลยอยู่บ้าน  ช่วงตอนเย็นพี่ชายกลับมาจากงาน ขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้องนอนแน่นิ่งจึงรีบไปตามตนมา ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ส่งศพของผู้เสียชีวิต ตรวจหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดก่อนจะส่งศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน