X

ผู้ใหญ่บ้านชวนท่องเที่ยว นวัตวิถีบ้านค่าย

ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านค่าย  จังหวัดระยอง  นายมนตรี  เกตุวิจิตร  นายอำเภอบ้านค่าย  นายวัฒนา เดียวสุรินทร์ พัฒนาการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายสุรชัย  ปิตุเตชะ  อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดระยองและนายธารา  ปิตุเตชะ  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระยอง เขต 2 ร่วมทำพิธีเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP  นวัตวิถีบ้านค่าย  ภายใต้ชื่องาน“ผู้ใหญ่บ้านชวนเที่ยว นวัตวิถีบ้านค่าย”

 

นายมนตรี  เกตุวิจิตร  นายอำเภอบ้านค่าย  กล่าวว่า อำเภอบ้านค่าย ได้คัดเลือกหมู่บ้านเป้าหมายตามโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี  จำนวน  5 หมู่บ้าน  ได้แก่  บ้านไผ่ล้อม  หมู่ 1  ตำบลบ้านค่าย  ,  บ้านหนองบัว  หมู่ 1  ตำบลหนองบัว,  บ้านตาขัน  หมู่ 5  ตำบลตาขัน,  บ้านเนินสว่าง  หมู่ 6  ตำบลบางบุตร  และบ้านไผ่  หมู่ 1  ตำบลหนองตะพาน  นำร่องดำเนินกิจกรรมตามโครงการดังกล่าว  ตั้งแต่การพัฒนาบุคลากรด้านการท่องเที่ยว  พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวก  พัฒนาสินค้าและการบริการด้านการท่องเที่ยว  เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวและท้องถิ่น  รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยว  OTOP  ด้วย

โดยหลังจากวันนี้เป็นต้นไป นักท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐและเอกชนหรือคนในชุมชนต่างๆ  สามารถเข้ามาเช็คอิน  ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี  มาสัมผัสเสน่ห์ของชุมชนหรือเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ของอำเภอบ้านค่ายในหลากหลายรูปแบบตามทั้ง 5 หมู่บ้านดังกล่าว โดยพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน