X

สจ.แดน ระยองร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 พ.ค.63 ที่บริเวณโรงแรมโรสไนท์ (เก่า) ซอยสองพี่น้อง (สุขุมวิท 80) ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยองนายอรรควุฒิ อรรถรุ่งโรจน์ (สจ.แดน) ส.อบจ.เขตเมืองระยอง ให้เกียรติเป็นประธานมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 โดยมีนางนฤมล เฟื่องฟุ้ง ประธานชุมชนพูนไฉ่ น.ส.จันทร์เพ็ญ เย็นศิริกุล ผู้บริหารสวนปาล์ม แอนด์ ชบา รีสอร์ท นายนิมิตร มากศิริ (เจี๊ยบ กาแลกซี่) นายวันเพ็ญ มากศิริ (เพ็ญ สองพี่น้อง) นายลาภ หูเขียว (เสี่ยหมี) ผู้ใจบุญที่บริจาคสิ่งของ ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีนายดิลกรัฐ เดชคชัยดี หรือกระทิง ดันดี ศิลปินนักร้องวงกระทิงดันดี น้องชาย ทอม ดันดี อดีตนักร้องชื่อดัง ร่วมมอบสิ่งของครั้งนี้ด้วย

 นายอรรควุฒิ อรรถรุ่งโรจน์ (สจ.แดน)  ส.อบจ.เขตเมืองระยอง กล่าวว่า เป็นที่ทราบดีว่าขณะนี้ประชาชนหรือชาวบ้านได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ดังนั้นทางอบจ.ระยอง ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะช่วยเหลือชาวบ้านและยังมีภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนร่วมบริจาคสิ่งของอุปโภค บริโภค ของใช้จำเป็นในการดำรงค์ชีวิตเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน และกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนผู้ใจบุญ โดยมีนายนิมิตร มากศิริ นายวันเพ็ญ มากศิริ นายลาภ หูเขียว ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชนในเขตชุมชนสองพี่น้อง 100 หลังคาเรือน และเขตชุมชนพูนไฉ่ 100 หลังคาเรือน ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลนครระยอง

 และการมอบสิ่งของให้กับชาวบ้านในครั้งนี้โดยมีนายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยอง ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครระยอง อสม. เข้ามาดูแลจุดคัดกรองเพื่อให้ชาวบ้านเว้นระยะห่างในการรับสิ่งของพร้อมกับตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย พร้อมมีเจลล้างมือ และผู้ที่เข้ามารับสิ่งของนั้นต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการติดเชื้อในการรับมอบสิ่งของในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน