X

บริษัทผลิตหน้ากากแจกของสู้โควิด

“คนไทยไม่ทิ้งกัน”ภาคเอกชนในระยอง แจกข้าวสาร อาหารและน้ำดื่ม แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)ซึ่งแม้ว่าฝนจะตกลงมาอย่างหนักคนแจกก็ยังคงแจก ชาวบ้าน.ก็แห่มารับของไม่ถอย

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่ม บ.อนุสรณ์ หยกมณี ฟู้ด มาร์เก็ต และ บ.ในเครือ ได้จัดโครงการ”คนไทยไม่ทิ้งกัน”แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยหรือแมสก์ แก่ประชาชนในชุมชนเขาไผ่และสำนักกะบาก ต.มาบตาพุด อ.เมือง  จ.ระยอง ทั้งนี้เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

นายปิยวัฒน์ จิระสกุลการุญ ประธาน กก.บริหารบริษัทฯ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) อยู่ในขณะนี้  ทางกลุ่มบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทคนไทยและเกิดบนผืนแผ่นไทย อยากจะทำความดีตอบแทนแผ่นดินไทย รวมทั้งมีความห่วงใยพี่น้องคนไทยด้วยกันที่เดือดร้อนในยามวิกฤติเช่นนี้ จึงได้จัดโครงการ”คนไทยไม่ทิ้งกัน”ดังกล่าวขึ้น โดยได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยหรือแมสก์ จำนวน 1,500 ชุด โดยมีภาคเอกชน ผู้มีจิตศรัทธาที่รู้จักมักคุ้นกัน ร่วมบริจาคสิ่งของแจกให้แก่ประชาชนในพื้นที่ด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนที่ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) หลังไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพหารายได้มาจุนเจือครอบครัวได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน