X

จับหนุ่ม รปภ.ฝ่าเคอร์ฟิวนอนเสพยาบ้าชายหาดบ้านฉาง

หนุ่ม รปภ.เลิกงานจอดแวะเสพยาบ้า ริมชายหาดปลัดอำเภอ พร้อมผู้ใหญ่บ้านออกตรวจช่วงเคอร์ฟิวมาพบจับส่งดำเนินคดี…

โดยเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 12 เมษายน2563 ที่ผ่านมา ภายใต้การสั่งการของนายจิรศักดิ์ ตะปะโจทย์ นายอำเภอบ้านฉาง มอบหมายให้นายปิโยรส ศรีคำน้อย ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.บ้านฉาง พร้อมด้วย นายสมชาย พูลหิรัญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ออกตรวจตราเข้มงวด เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ) จากนั้นเวลา เที่ยงคืนเศษที่บริเวณชายหาดน้ำริน ท้องที่หมู่ที่ 4 พบรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน งยง 315 ชลบุรีจอดทิ้งไว้อยู่ริมถนนชายหาด แต่ไม่พบเจ้าของ จึงส่องไฟฉายไปที่ชายหาดจนพบนายเอ  (นามสมมุติ)  อายุ 43​ ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง นอนเล่นอยู่จึงเข้าตรวจสอบพบว่า มีอุปกรณ์การเสพยาบ้าอยู่ข้าง​ ๆจึงทำการสอบสวน นายภูเออ้างว่าเพิ่งเลิกงานมาเมือเวลา 1 ทุ่มหลังจากนั้นจึงแวะจอกรถที่ชายหาดเพื่อนอนเล่นเพลินล่วงเลยเวลา​ จนปลัด และผู้ใหญ่บ้านมาพบแต่ไม่พบยาเสพติด​  ต้องนำตัวมาตรวจสอบปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง

นอกจากข้อหาเสพยาบ้าแล้วยังมีความผิดฝ่าฝืนประกาศศูนย์โควิด-19 ระยอง ตามมาตรการปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (เพิ่มเติม) (ฉบับที่ 5) ปิดชายหาด ตั้งแต่เวลา 16.00 – 08.00 น.ของวันรุ่งขึ้น ยกเว้นผู้ประกอบอาชีพประมงพื้นบ้าน และเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติให้เป็นไปตามประกาศหรือคำสั่งของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายเอ ในข้อหาออกนอกเคหะสถาน ระหว่างเวลา 22 .00 น.ถึง 04 .00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่มีความจำเป็น หรือเข้าข้อยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ และเสพยาเสพติดให้โทษก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน