X

พิษโควิด -19 ทำให้แรงงานพากันนอนศาลาฯขอข้าววัดกิน

พิษโควิด-19 ทำให้คนตกงานหลายคน ต้องขอข้าวพระกินประทังชีวิต และอาศัยหลับนอนที่ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้านฯ หลายวันแล้ว บางคนบอกลงทะเบียน “ เราไม่ทิ้งกัน “ ขอความช่วยเหลือ 3 รอบ แต่ตอบกลับมาว่าบัตรประชาชนมีปัญหา เบื้องต้นพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง ทราบข่าวรีบมาให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

ที่ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นางบุศรินทร์ เกิดมณี พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง ได้เดินทางมาสำรวจและให้ความช่วยผู้ตกงานที่มาอาศัยหลับนอนอยู่ที่ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน ของหมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง พบผู้ตกงานจำนวน 8 คน เป็นผู้ชาย 7 คน ผู้หญิง 1 คน

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รีบเดินทางมาที่ศาลาเอนกประสงค์ของหมู่บ้านดังกล่าวพบว่ามีผู้ตกงานเพราะพิษโควิดรวม 8 คน เป็นผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 1 คน ซึ่งทุกคนทางสาธารณสุขอำเภอปลวกแดงได้มาตรวจสอบแล้วไม่พบว่าติดโรคโควิด 19  ซึ่งจากเดิมมีผู้ตกงานอาศัยอยู่รวม 11 คน แต่เมื่อวานได้มีนายจ้างเก่ามารับกลับไปทำงานแล้ว 3 คน จึงเหลือ 8 คน ในเบื้องต้นได้ซักถามและทำประวัติเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน