X

วัยรุ่นระยอง เลือดร้อนทุบตู้เอทีเอ็มกรุงศรี โมโหกดเงินไม่ได้

วันที่ 3 กันยายน จากกรณี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 กันยายน เกิดเหตุตู้กดเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาแกลง เลขที่ 141/1 ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง ตู้ที่ 7589 7592 ถูกคนร้ายใช้ก้อนปูนซิเมนต์ รูปสี่เหลี่ยมขนาดน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัมทุบที่กระจกหน้าตู้ทั้ง 2 เครื่องแตกละเอียด ไม่สามารถทำธุระกรรมทางการเงินได้ เนื่องจากจอภาพพังเสียหาย ในที่เกิดที่พื้นหน้าตู้ที่ 7589 พบก้อนปูนตกอยู่ 1 ก้อนเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อม เก็บสลิป ที่ถูกทิ้งไว้ปรากฏว่า มีการกดเงินครั้งสุดท้ายประมาณเที่ยงคืน

ล่าสุด พตอ. ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก. สภ.แกลง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาตรวจสอบขอดูกล้องวงจรปิด ทั้งสาม มุม คือ ด้านหน้า ด้านใน และด้านข้าง เห็นพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น ใส่ชุดดำสวมหมวกเก็บ ขณะเข้าก่อเหตุ ได้อย่างชัดเจน

พ.ต.อ. ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก. สภ.แกลง  กล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้ายน่าจะมากดเงินแล้วกดไม่ได้จึงเกิดความโมโห เพราะเห็นในกล้องวงจรปิด คนร้ายยืนเฝ้ากดเงินอยู่นานกว่าครึ่งชม. แล้วจึงเดินออกไป สัก 10 นาที ก็ย้อนกลับมาพร้อมก้อนอิฐ แล้วก่อเหตุใช้ก้อนอิฐขว้างตู้ จนแตกทีละตู้ รวมสองตู้ จากนั้นก็เดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเห็นลักษณะท่าทางแต่ไม่เห็นหน้าตาชัดเจน จะได้ประสานกับทางธนาคาร ขอให้ตรวจสอบ ภาพวงจรปิดในมุมอื่นๆ และตรวจสอบเจ้าของบัตรเอทีเอ็มในช่วงเกิดเหตุ เพื่อจะได้ทราบว่าเจ้าของบัตรเป็นใคร

 

 

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี  จ.ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน