X

ผัวยิงเมียและยิงตัวตายตามกลางวงข้าว

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 มี.ค.ร.ต.อ.พิเชษฐ์ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุใข้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ บ้านเลขที่ 102/3  ม.4 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย ตำรวจวิทยาการ จ.ระยอง และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านค่าย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ตรงข้ามกับอนามัยหนองกระบอก พบรถจอดกันเป็นแถวยาวมีชาวบ้านกำลังยืนออกันอยู่จำนวนมาก ตรงบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว  เหตุเกิดตรงโต๊ะหินอ่อนบริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเอชอาร์วีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-6172 ระยอง และ รถยนต์กระบะตอนเดียวนิสสันสีดำ กระบะหลังบรรทุกถังใส่น้ำ ทะเบียน บธ-731 ระยอง  จอดอยู่

 

ตรวจสอบบนโต๊ะยังมีจานอาหารและเบียร์4กระป๋องตั้งคาอยู่บนโต๊ะ แต่เมื่อมองลงไปที่พื้นข้างโต๊ะหินอ่อน พบศพชายหญิงนอนเกยกันอยู่ ศพผู้หญิงใส่เสื้อแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์ขายาว นอนจมกองเลือดเกยร่างผู้ชายที่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตขาวดำกางเกงขายาวที่มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะนองพื้น มือขวาของผู้ชายพบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่1กระบอก ตรวจสอบในรังเพลิงพบยิง ออกไป3นัด  จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ผู้หญิงถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ แขนซ้าย 1 นัด และ ที่หน้าอก 1นัด รวมสองนัด       ส่วนผู้ชายถูกกระสุนยิงเข้าที่ ขมับขวา 1นัด จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และ นำศพทั้งคู่ไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.บ้านค่าย สำหรับผู้เสียขีวิตเป็นสามีภรรยากัน โดยผู้ชายชื่อนายนิยม อายุ 63 ปี  ผู้หญิงชื่อ น.ส. สุนีย์ อายุ 45 ปี

 

จากการสอบสวน เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส. สุนีย์ ผู้เสียชีวิต ได้ชวนมานั่งรับประทานอาหารกันในจุดเกิดเหตุ แต่หลังจากนั่งกินกันไปประมาณ 30 นาที จู่ ๆนายนิยม ผู้ตาย ก็ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วจ่อยิงไปที่ลำตัวของ น.ส.สุนีย์ 2 นัด ร่างล้มลงไปกองกับพื้น ขณะนั้น ตนเองและเพื่อนอีกหนึ่งคน ก็พากันวิ่งหนีคมกระสุนแบบไม่คิดชีวิตหวั่นจะถูกยิง โดยวิ่งไปหลบกระสุนอยู่ที่บ้านตรงข้าม หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังมาอีก ก่อนที่จะเงียบหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุรวมถึงญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนไปสอบสวนเพิ่มเติม จากหลักฐานพยาน ฝ่ายชายลงมือผู้หญิงก่อนสองนัด ก่อนจะยิงขมับตัวเองเสียชีวิตตามไป แต่ถึงอย่างไรจะสรุปสาเหตุที่แท้จริง หลังการสอบสวนอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน