X

ททท.ระยอง ชวนเที่ยวไทยจัด 3 กิจกรรมกลางแจ้งสู้ไวรัสโควิด-19

ททท.ระยอง ชู 3 กิจกรรม “ดำน้ำ 3 เกาะตามหาผีเสื้อสมุทร,Amazing Golf Weekday 2020 และ 60 วัน Premium ทุเรียนระยอง”กระตุ้นท่องเที่ยวระยอง เริ่มเดือนเมษายนนี้ ชวนคนไทยเที่ยวไทยสู้ไวรัสโควิด-19

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 63 ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง ร่วมแถลงข่าวจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ภายใต้ 3 กิจกรรม ประกอบด้วย“1.ดำน้ำ 3 เกาะตามหาผีเสื้อสมุทร 2.Amazing Golf Weekday 2020 และ 3.60 วัน Premium ทุเรียนระยอง”ซึ่งจัดขึ้นโดย ททท.สำนักงานระยอง บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) และสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง โดยมีผู้ประกอบการท่องเที่ยว ที่พัก รีสอร์ท และสวนผลไม้ในจังหวัดระยอง มาร่วมกิจกรรมและนำผลิตภัณฑ์มาออกบูธโชว์ในงานด้วย

นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง กล่าวว่า การกิจกรรมส่งเสริมท่องเที่ยวกลางแจ้งในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นความถี่การเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามายังพื้นที่จังหวัดระยอง โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการชะลอการออกเดินทางของนักท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของประเทศไทย โดยเฉพาะกิจกรรม”ดำนน้ำ 3 เกาะตามหาผีเสื้อสมุทร”ดังกล่าว ทาง ททท. จะมอบส่วนลดมูลค่า 200 บาท ให้แก่นักท่องเที่ยวในรูปแบบรหัสส่วนลด ผ่านช่องทางเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่  AIS และ TrueMove H ใช้ได้กับร้านอาหารในพื้นที่บนเกาะเสม็ดหรือบริษัทนำเที่ยว หรือร้านดำน้ำที่ร่วมกิจกรรมกับ ททท. สำนักงานระยอง เท่านั้น  สำหรับนักท่องเที่ยว 4,500 ท่านแรก ที่ถือบัตรประชาชนจากจังหวัดอื่น (ยกเว้นจังหวัดระยอง)  จำกัดการรับสิทธิ์ 1 หมายเลข /1 ครั้ง / เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563 นี้

รวมทั้งยังเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาออกกำลังกาย โดยการเล่นกีฬากอล์ฟ ภายใต้กิจกรรม “Amazing Golf Weekday 2020”ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และสนามกอล์ฟ ในจังหวัดระยอง จัดขึ้น ทั้งนี้ทาง ททท.สำนักงานระยอง ได้จัดทำ Voucher ส่วนลดมูลค่า 200 บาท สำหรับนักกอล์ฟที่อยู่ในส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล และจากภาคอื่น ๆ โดยนักกอล์ฟที่ขับรถมาตีกอล์ฟในจังหวัดระยอง วันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2563 นี้ หรือจนกว่า Green fee Voucher จะหมด

อีกกิจกรรมที่จัดคือ “60 วัน Premium ทุเรียนระยอง” เป็นการต่อยอดจากแคมเปญ “กินทุเรียนก่อนใคร ไประยอง” โดยเล็งเห็นว่าจังหวัดระยอง เป็นจังหวัดที่มีการเปิดสวนท่องเที่ยวเชิงเกษตรจำนวนมาก รวมถึงมีมาตรการควบคุมคุณภาพทุเรียนของจังหวัด ช่วงเวลาที่จัดกิจกรรมทุเรียนพรีเมียม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน – 15 มิถุนายน 2563 เป็นช่วงเวลาที่ทุเรียนให้ผลผลิตเยอะและทุเรียนที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน GI,GAP,เกษตรอินทรีย์ ทั้งนี้ ททท.สำนักงานระยอง ได้จัดทำคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท เป็นส่วนลดในการซื้อผลไม้ ค่าเข้าชมสวนผลไม้ เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวแล้วยังเพิ่มการกระจายรายได้ไปยังชุมชนท้องถิ่นด้วย

สอบถามข้อมูล และวางแผนเดินทางท่องเที่ยวระยองได้ที่  ททท. สำนักงานระยอง โทร. 038-655240-1 Facebook : ททท. สำนักงานระยอง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน