X

คนร้ายบุกเดี่ยวยิงปืนเปิดทางกวาดเงินแบ็งค์ธนชาตร่วมแสน

วันที่11มีค เวลา 15.39 น. รตท. ปริญญา ใจเที่ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองระยองรับแจ้ง คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ปล้นธนาคารธนชาติ สาขาระยอง เลขที่ 172/1 ริมถนนสุขุมวิท ต.ท่าประตู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาปนะ คลอสุวรรณา ผกก.สภ.เมืองระยอง และพ.ต.ต.คำพันธ์ ขวัญทอง สว.สส.ฯ รตอ. สุรเดช มณีพิทักษ์ หน. ชุดอีโอดี ภูธรระยอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ พนักงานอยู่ในอาการตื่นตระหนกรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยชุดอีโอดีได้เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดล้อมรอบธนาคาร ห้ามบุคคลเข้าออก ตรวจสอบแล้วไม่พบคนร้ายอยู่ในธนาคาร จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

ทราบว่าคนร้ายเดินเข้ามาในธนาคารเหมือนลูกค้าทั่วไป สวมหมวกปีกใบใหญ่ปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในธนาคารและชักปืนยิงขึ้นฟ้าหนึ่งนัดเพื่อเปิดทางจากนั้นตรงเข้าไปที่เคาเตอร์กระโดดข้ามไปดึงลิ้นชักเงิน หลายลิ้นชัก กวาดเงินในลิ้นชักจากนั้นกระโดดข้ามเคาร์เตอร์พร้อมกับยัดเงินใส่ในกระเป๋ากางเกงเดินออกจากประตูด้านหน้า ขึ้นรถเก๋งที่จอดรออยู่หน้าธนาคารโดยขึ้นที่ประตูหลังมีคนขับรออยู่เมื่อคนแล้วขึ้นรถก็ขับหลบหนีเลี้ยวเข้าซอยศูนย์การค้าหลบหนี

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบช.ภ.2  กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในธนาคารพบว่า คนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง1นาที โดยมาเฝ้ารอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตรวจความเรียบร้อยคล้อยหลังออกไป คนร้ายก็เข้าไปในธนาคาร ใช้ปืนยิง1นัดเพื่อเปิดทางและกวาดเงินไปจำนวนกว่า 80,000 บาท

จากการตรวจสอบร่องรอยกระสุนปืนที่คนร้ายยิงพบหัวกระสุนที่ฝ้าเพดาน เป็นกระสุน.38 จำนวน 1นัด เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา ได้มีเรื่องราวโกลาหนเมื่อมีเหตุชุลมุนขึ้นที่ห้างแพชชั่น ซึ่งอยู่ห่างจากธนาคารธนชาติ1 กม.. ประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในห้าง ต่างพากันวิ่งหลบหนีออกจากห้าง อย่างโกลาหน เพราะมีการไล่จับคนร้ายโดยลือกันว่า คนร้ายรายเดียวกับที่ปล้นแบงค์ธนชาติ ได้มาก่อเหตุปล้นธนาคารในห้างอีก ทำให้ประชาชนแตกตื่นวิ่งหนีออกจากห้างอย่างโกลาหน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน