X

รอง ผบช.ภ2 ร่วมทำแผน ฆ่าดาบตำรวจ

เวลา 16.30 น. วันที่ 9 มีนาคม 2563 พล ต.ต. ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช. ภ2 เดินทางมาที่ สภ. กร่ำ แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมของกลางท่อนเหล็กอาวุธที่ใช้ทำร้าย ด.ต.  สมพงษ์ ชำนาญสินธุ์  โดยระบุถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ว่าเกิดจากการขับปาดและตะโกนท้าทาย จนนำไปสู่การทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อนชนวนเหตุจึงมาจากการขับรถ  และมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งทำร้ายกันจนเสียชีวิต

นายเพชร  ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากการขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ตลาดนัดเขาไร่ยา จ.จันทบุรี พร้อมด้วย นางจรรยา (ภรรยา) และ นายคมสันต์ น้องชายคนละพ่อกัน ขณะขับรถได้เล่นโทรศัพท์จนรถเสียหลักแฉลบไปอีกช่องทางหนึ่ง เป็นจังหวะที่ รถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิแคป สีน้ำเงิน ของ ดต.สมพงษ์ ผู้เสียชีวิต ขับมาพอดี หลังจากนั้นก็มีการขับปาดหน้ากันไปมา จนมาถึงที่เกิดเหตุ ลงมาชกต่อยกันชุลมุนอยู่กลางถนน  และมี  น.ส.จรรยา ลงมาห้าม  ดต.สมพงษ์ ล้มฟุบบนถนน  แล้วตนเองก็ขับรถออกไปและไม่ได้หนีไปไหนก็ยังอยู่ในระยอง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าคู่กรณีจะเสียชีวิต ตนเองไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิต

หลังจากแถลงข่าวได้พาผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บนถนนสุขุมวิท จุดที่รถของผู้ต้องหาขับมาปาดหน้าให้รถของดาบตำรวจสมพงษ์ ผู้เสียชีวิตจอด จากนั้นก็ลงมาใช้เหล็กฟาดกัน จนดาบสมพงษ์ล้มฟุบลงไปกองกับพื้นถนน และถูกรถเหยียบจนเสียชีวิต ซึ่งขณะที่ทำแผน ได้มีประชาชนกว่าร้อยคนมารอดูหน้าของผู้ต้องหา ซึ่งไม่ใช่คนในพื้นที่ ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน