X

ตำรวจปลวกแดงตั้งรางวัลนำจับคนร้ายชิงทอง

ตำรวจปลวกแดงตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท สำหรับใครที่ชี้เบาะแสจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายที่ใช้ปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำ 7 เส้นน้ำหนักเส้นละ 2 บาท รวมน้ำหนัก 14 บาท มาดำเนินคดีได้

วันที่ 9 มีนาคม 2563 กรณีคนร้ายเป็นชายใช้ปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำจากร้านทองชื่อ“ห้างทองดีเยาวราช” อยู่เลขที่ 43 หมู่ 1 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง ที่อยู่ในตลาดปลวกแดงใกล้ปากทางเข้าวัดไพรสณฑ์ได้ทองไปจำนวน 7 เส้นน้ำหนักเส้นละ 2 บาท รวมน้ำหนักทั้งหมด 14 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 6 มี.ค.นั้น

พ.ต.ท. บุรินทร์  อินทรวิเชียร รอง ผกก.ป.สภ.ปลวกแดง จว.ระยอง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทาง สภ.ปลวกแดง ได้มีรางวัลสำหรับใครที่สามารถชี้เบาะแสจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้รับเงินรางวัลนำจับไปเลย 100,000 บาท

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของสภ.ปลวกแดงนำโดยพ.ต.ท. ยงยุทธ องอาจ รอง ผกก.สส.สภ.ปลวกแดง จว.ระยองพร้อมชุดสืบสวนจากภาค 2และจากจังหวัดระยอง ก็ยังออกสืบสวนอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเปิดเผยว่าหลังจากคนร้ายชิงทองได้แล้ว ก็เดินย้อนมาทางหน้าวัดไพรสณฑ์แล้วอ้อมไปขึ้นรถ จยย.รับจ้างที่สี่แยกไฟแดงเฉลิมพระเกียรติ โดยว่าจ้างให้ไปส่งที่หน้าโลตัสท้องที่เขตบ่อวิน อำเภอศรีราช จังหวัดชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคาดว่าคนร้ายได้ออกจากท้องที่อำเภอปลวกแดงไปแล้ว

ส่วนทางด้านร้านทอง “ห้างทองดีเยาวราช” วันนี้ได้เปิดร้านตามปกติซึ่งก็มีลูกค้าเข้าไปใช้บริการตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน