X

รปภ.ขโมยหมาแม่ลูกอ่อน ยันไม่ได้ ข่มขืน ขณะที่หมายังซึมไร้น้ำนมให้ลูกกิน(คลิป)

วันที่ 21 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านใน ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งปลูกเป็นบ้านไม้ ริมคลอง ติดป่าชายเลน สุดซอยปากคลอง สภาพบ้านเปิดโล่งไม่มีฝาบ้าน ด้านหน้า บ้าน มีขนำเล็ก ๆสร้างโดยใช้เศษไม้และขึงผ้าม่านโดยรอบ ที่หน้าขนำ สร้างเป็นคอกให้สุนัขแม่ลูกอ่อน ชื่อเชอรี่ นอนให้นมลูกทั้ง8ตัว ซึ่ง มีชาวบ้านทยอยกันเข้ามาดูหลังจากทราบข่าว

เจ้าของ สุนัขแม่ลูกอ่อน หรือเชอรี่ บอกว่า ตั้งแต่เจ้าเชอรี่ กลับมาถึง พอได้เจอกันก็แสดงความดีใจ ยิ่งได้เห็นลูกทั้ง8 เชอรี่ก็ยิ่งดีใจ รีบนอนให้ลูกหมาทั้ง8ตัว ได้ดูดนม แต่ปรากฏว่า นมของเชอรี่ ไม่มีน้ำนมออกมา ลูกหมา ก็ยิ่งดูด ยิ่งเค้น จนหัวนมบวมแดง แข็งเป็นไต คาดว่า คงจะเจ็บ แต่ก็ไม่ยอมลุก ยังนอนให้ลูกได้ดูดนมตลอดเวลา อีกทั้งเชอรี่ หิวมากตอนกลับมา ได้ไปซื้ออาหารเม็ดให้ 2 กก. ก็กินจนหมด ที่น่าสงสารอย่างมาก คือ อวัยวะเพศ มีตุ่มหนอง ส่วนลูกหมา ทั้ง8ตัว เริ่มลืมตาได้ ต้องซื้อนมมาเสริมให้ดูดจากขวดจนกว่า เชอรี่จะมีน้ำนมให้ลูกกิน

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์เดช  ทัพพะจายะ ผกก.สภ.เพ ระยอง เปิดเผยว่า  หลังจากได้รับแจ้ง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เพ ออกหาเบาะแสทันที จนสืบทราบว่า ผู้ที่นำหมาไป  ทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบพบกับผู้ถูกกล่าวหา กำลังทำงานอยู่จึงได้แสดงตัวและควบคุมตัวทำการสอบสวนโดยไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด

ผู้ถูกกล่าวหา ยอมรับว่าได้นำหมาไปจริง พร้อมทั้งพาไปที่ห้องพัก จึงพบกับ เจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน จึงช่วยกันนำตัวส่งคืนเจ้าของ เพื่อไปให้นมลูกทั้ง8ตัว ที่รอด้วยความหิวโหย พร้อมทั้งควบคุมตัว รปภ วัย 51 ปี มา ส่ง ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร ร้อยเวร เจ้าของคดี ทำการสอบสวน  เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ ยืนยันว่ากรณีที่พาสุนัขไป เพราะเป็นคนรักสุนัข โดยที่ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่กล่าวหา เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ และทารุณสัตว์ซึ่งได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน