X

รวบตัวเด็ก 2 ราย หลบหนีจากศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง ได้แล้ว

จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 มี.ค.มีเด็กในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง ริมถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง หลบหนี 2 ราย เจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ระดมเร่งติดตามตัว

ซึ่งก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกฯ ได้นำเด็ก 3 ราย อายุประมาณ 17-18 ปี ไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดระยอง ซึ่งอยู่ด้านหน้าศูนย์ฝึกฯ ประมาณ 50 เมตร เพื่อพิจารณาคดี ขณะพิจารณาคดีกำลังจะเสร็จไฟฟ้าเกิดดับขึ้นมา จึงนำตัวทั้ง 3 คนออกจากห้องพิจารณาคดีไปขึ้นรถยนต์ เพื่อกลับเข้าไปในศูนย์ฝึกฯ ทำให้เด็กทั้ง 3 คน กระโดดลงรถวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ 1 ราย ส่วนอีก 2 ราย วิ่งหนีไปข้างศาลฯ ปีนกำแพงหลบหนีเข้าไปในสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 3 จังหวัดระยอง ซึ่งรั้วติดกัน โดยด้านหลังเป็นป่า

พร้อมกับการ ประสานไปยังผู้ปกครองเด็กทั้ง 3 คน ล่าสุดเมื่อประมาณเวลา 21.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ ระดมกำลังจับได้ที่ในวัดหนองสนม ซึ่งมีระยะทางห่างจากศูนย์ฝึกเยาวชนประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเด็กกำลังหาทางกลับบ้านจึงได้นำตัวเข้าสถานพินิจเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน