X

ประมงวอนโจรขโมยลอบดักปูช่วยเอามาคืน

หนุ่มประมงชาวระยองโร่แจ้งความคนร้ายลักขโมยลอบดักปูจำนวน​ 75​ อัน อ้อนวอนให้นำมาคืนด้วยเนื่องจากเมียป่วยเป็นอัมพฤกษ์ต้องหาเลี้ยงทั้งครอบครัว

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 นาฬิกา ร้อยตำรวจเอกเลิศศักดิ์  วังคีรี รองสารวัตร​ ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นายยอด อุดมพัฒน์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 375/2 ถนนอารีราษฎร์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อาชีพประมง แจ้งว่าเมื่อเวลา 05.00 นาฬิกาตนได้นำเรือไฟเบอร์สีฟ้าขนาดยาว 3 เมตร ออกไปวางลอบดักปูที่ทะเลชายหาดพีเอ็มวาย ตรงข้ามวรัญญาคอนโด ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

หลังจากกลับมาได้นำเรือมาจอดผูกไว้  ได้นำลอบดักปูขนาด 60×30 เซนติเมตร จำนวน 75 อัน ราคาประมาณ 5,000 บาท ขึ้นมาจากเรือนำมาวางตากไว้บนชายหาด และตนเองกลับไปบ้านต่อมาเวลา 09.00 นาฬิกา มาที่นำเรือจอดไว้พบว่าลอบดักปูที่วางไว้จำนวน 75 อันได้หายไป แต่ลอบดักปูที่อยู่บนเรือจำนวน 280 อันยังอยู่ไม่หายไปไหน เบื้องต้นสอบถามชาวบ้านในระแวกนั้นบอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างเก็บของเก่ามาหยิบเอาไป

นายยอด  อุดมพัฒน์ อายุ 46 ปี  ได้วิงวอนขอร้องว่าถ้าใครขโมยเอาลอบดักปูของตนไปขอให้นำมาคืนให้ด้วยเพราะเป็นเครื่องมือที่ใช้ทำมาหากิน และตอนนี้ภรรยาก็ป่วยเป็นอัมพฤต ต้องนอนอยู่ที่บ้าน  ตนเป็นเสาหลักครอบครัวต้องหาเลี้ยงลูกเมียอีกด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะเร่งดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน