X

หนุ่มกินยาไม่ตายเลยเผาตัวเองสยองคารถ

วันที่27 กพ เวลา11.00น. รตอ. วีรพงศ์ จำปาแดง ร้อยเวรสอบสวน สภ. สำนักทอง อ. เมือง ระยอง ได้รับแจ้ง มีคนเผาตัวเองในรถยนต์ หลังรับแจ้งได้รายงานไปยัง พตอ.  นาวิน ศินธุรัตน์ ผกก. สภ. สำนักทอง และเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พตท. มนูญ เจริญศรี รอง ผกก.  สอบสวน สภ. สำนักทอง แพทย์เวร รพ. ระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลจุดสำนักทอง จำนวนหนึ่ง

ไปถึงที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่15/8หมู่8 ต. สำนักทอง เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ปล่อยทิ้งร้างใส่กุญแจหน้าบ้าน โดยบ้านอยู่ในสวนยางพารา ห่างจากถนนสายกะเฉด-สำนักทอง 3กม. ข้างบ้านมีรอยไฟใหม้หญ้าเป็นวงกว้าง พบซากรถกระบะ แคปอีซูซุทะเบียน ผต1964 ระยอง จอดหันหน้าเข้าบ้านถูกไฟใหม้ทั้งคัน ที่ในกะบะท้ายรถ พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพใหม้เกรียม จนใส้ทะลัก น่าสยดสยอง นอนหงายหันหัวเข้าหน้ารถ ทราบชื่อคือนายธาณี สีดี  อายุ47ปี ภูมิลำเนา อยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ  เป็นเจ้าของรถคันเกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้

นางนางลัดดา ยนต์พงษ์ อายุ 43ปี เพื่อนบ้าน(เสื้อสีส้ม) บอกว่า  ผู้ตายเคยเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเคยอยู่อาศัยกับครอบครัว กระทั่งมาก่อเหตุ ฆ่าลูกตัวเองเมื่อปีพศ 2554 ศาลตัดสินจำคุก 10 ปี หลังพ้นโทษก็ย้ายไปอยู่จันทบุรี ขายบ้านพร้อมที่สวนยางให้กับขาวต่างชาติ และได้ภรรยาใหม่

ต่อมาเมื่อสองเดือนก่อนภรรยาใหม่ผูกคอตายที่บ้านจังหวัดจันทบุรี  นายธาณีจึงวนเวียนกลับมาที่บ้านเดิมหลังนี้ด้วยความผูกพัน แต่ไม่ยอมพูดคุยกับใครเลย เมื่อวานนี้ก็ได้กินยาฆ่าตัวตายตนเองและชาวบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแต่นายธาณีปฏิเสธการรักษา ไม่ยอมให้แพทย์ล้างท้อง เมือ่กลับมาที่บ้านหลังนี้ ก็ได้จอดรถ ตนเองยังเหลือบไปเห็นในรถ มีทั้งขวดน้ำมัน และเหล้า1ขวด ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนในที่สุดก็กลับมาก่อเหตุเผาตัวเองพร้อมรถยนต์เสียชีวิต ซึ่งเมื่อช่วงสาย ขณะตนเองอยู่บ้าน ก็ มีคนมาแจ้งให้ไฟลุกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะให้ญาตินำศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน