X

รถเก๋งชนรถกระบะป้ายแดง แม่ค้ากุ้งเสียชีวิต

รถเก๋งชนรถกระบะป้ายแดง  ที่มีพี่น้องสองสาวแม่ค้ากุ้งเคราะห์ร้ายขับขี่ จนรถพลิกหลายตลบ สภาพพังเละ แม่ค้ากุ้งเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 19 ก.พ.63  พ.ต.ต.สุพจน์ สวนสอน สว. สส. สภ.บ้านฉางได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณ ถนนสุขุมวิท ช่วงลงสะพานต่างระดับ กม.16 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ระยอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ฮ้อ มิตซูบิชิไททันพลัส สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-3518 ราชบุรี สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน จอดอยู่ริมเกาะกลางฝั่งขาเข้าอ.สัตหีบ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ  นส.มันทนา สุรินทร์ทอง อายุ 22 ปี สภาพนอนตะแคงขวา นอกจากนี้ยังพบ น.ส.สรัญญา ประฐมวัฒนาพร อายุ 24 ปี อยู่ในอาการตกใจสุดขีด ร้องให้ตลอดเวลา

ห่างออกไปประมาณ 150 เมตร ยังพบว่าถังสำหรับใส่กุ้งและอุปการณ์ต่างๆที่บรรทุกมาด้วยกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน  ส่วนรถยนต์เก๋งคู่กรณียี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขม.8122 จ.ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังเสียหายมีนายจักรพันธ์ พันธ์เจริญ อายุ 23ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ บ้านฉางนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านฉางไปก่อนหน้านี้

น.ส.สรัญญา ประฐมวัฒนาพร ให้การทั้งน้ำตา ว่า ตนเองเป็นพี่สาวของ นส.มันทนา ผู้เสียชีวิต นั่งรถมากับน้องสาวซึ่งเป็นคนขับขี่  โดย ออกมาจากบ้านพักที่ตำบลเนินกระปอก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อไปรับกุ้งสด กลับมาขายที่ตลาดบ้านฉาง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีรถยนต์อีกคัน พุ่งเข้ามาชนอย่างแรงจนรถกระเด็นพลิกไปหลายตลบจนแน่นิ่ง ก่อนที่ตนจะออกมาจากรถได้แล้วเห็นน้องสาวนอนอยู่ในรถ จึงได้ดึงตัวน้องสาวออกมาก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจากนั้นตนเองก็จำอะไรต่อไม่ได้อีก

ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้สอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริง โดยให้แพทย์ตรวจระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของนายจักรพันธ์ คนขับรถเกด๋งคู่กรณี  และต้องตรวจสอบกล้องหน้ารถที่ผู้เสียขีวิตขับขี่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินการและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน