X

วงจรปิดมัดโจรแสบขณะเข้าลักทรัพย์ ตำรวจตามรวบได้พร้อมของกลางคาห้องเช่า รับสารภาพสละผ้าเหลืองตระเวนก่อเหตุนับไม่ถ้วน

วันที่ 8 สค .   พ.ต.อ.จักร์กรินทร์  ทั่วสุภาพ ผกก.สภ.บ้านฉาง พ.ต.ท. สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก. สภ.บ้านฉาง พ.ต.ท.คมวุฒิ ดำรงค์โภคภัณฑ์ สว.สส. เปิดเผย ผลการจับกุมผู้ต้องหารายสำคัญ ที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี และ อำเภอบ้านฉาง ระยอง กระทั่งประชาชนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดส่งให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐาน เป็นเบาะแส จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ โดยตำรวจได้ติดตามจนทราบว่า ผู้ตอ้งหาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี เมื่อติดตามไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาจอดอยู่หน้าห้องพัก จึงเข้าตรวจค้นพบตัวผู้ต้องหากำลังจะหลบหนี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ และจำนนด้วยหลักฐาน ที่ได้มาจากการลักทรัพย์ หลายรายการจึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ระยอง

ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุชา เหลืองอ่อน อายุ 37 ปี  จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหา เคยบวชเป็นพระ อยู่ที่วัดใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และได้ก่อเหตุลักทรัพย์เจ้าอาวาส ทำให้ต้องหลบหนี ออกจากวัด และไปทำการสละผ้าเหลือง ด้วยตนเอง ก่อนที่จะมาเช่าห้องดังกล่าวเป็นที่พักอาศัย  ออกตะเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน อาศัยช่วงกลางวันที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ เลือกบ้านในเขตรอยต่อของ ระยอง และชลบุรี

 

ส่วนของกลางที่ตรวจยึดมาได้ มีเสื้อผ้า หม้อหุงข้าว กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเดินทาง นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินอื่นๆ เจ้าหน้าที่ จะติดต่อผู้เสียหาย ตรวจสอบเพื่อระบุว่าเป็นทรัพย์ที่ถูกลักมา และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน