X

ดีเจหนุ่มใจบุญแจกข้าวสารวันแห่งความรัก

ดีเจหนุ่ม ชาวระยองขายรถจักรยานยนต์ที่ได้รางวัลสลากกาชาด แล้วนำเงินมาซื้อข้าวสารแจกคนยากจน เพื่อส่งต่อความรัก เนื่องในวันเกิดซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 63 เวลา 17.30 นาฬิกา ที่บริเวณลานจอดรถร้านอาหารเพลินตา ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีประชาชนจำนวนมากยืนต่อแถวยาวกว่า 50 เมตร มีทั้งชายและหญิง ผู้สูงอายุ  ลูกเด็กเล็กแดง เพื่อจะรอรับการแจกข้าวสารฟรี มีข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 280 ถุง และยาคูลท์จำนวนหนึ่ง ใช้เวลา 30 นาทีแจกหมด

นายนรวัฒน์  ชนินทร์วงศ์ศิริ หรือดีเจจ๊อบ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 1 ซอยเพลินตา 3 ถนนสุขุมวิท ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์และตรงกับวันเกิดของตนเองด้วย ปีนี้ได้นำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 280 ถุง มาแจกฟรีให้กับผู้ยากไร้ เพราะอยากให้ คนยากจนได้มีข้าวกิน รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมแจกข้าวสารพร้อมครอบครัวและเพื่อนๆที่มาช่วยกัน

ส่วนเงินที่นำมาซื้อข้าวสารนั้นตนได้ขายรถจักรยานยนต์ที่ได้รับรางวัลจากการทำบุญซื้อสลากกาชาด เมื่องานปีใหม่ที่ผ่านมา ตนซื้อสลากรางวัลแค่ 2 ใบเป็นเงิน 200 บาทเท่านั้น ก็ได้รางวัลรถจักรยานยนต์ จึงคิดว่าถ้าจอดไว้ไม่ใช้รถก็เก่า จึงคิดนำไปทำบุญโดยขายรถในราคาสองหมื่นบาท แล้วนำเงินที่ได้ มาซื้อข้าวสารแจกให้กับคนยากจนเพื่อให้ได้อิ่มท้อง ในสภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ เป็นการส่งต่อความรักและความปรารถนาดี ให้ทุกคนทุกครอบครัวได้มีแรงมีกำลังใจ ซึ่งวันที่ 14 กุมภา เป็นวันเกิดของตัวเอง และเป็นวันแห่งความรัก อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน