X

ระยอง​ สร้างเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งทุเรียนวันวาเลนไทน์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว

สวนผลไม้จังหวัดระยองเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมสร้าง #surprise ให้ระยองกัน  มาร่วมแต่งงานทุเรียนกันในวันวาเลนไทน์  14 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้   เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวระยองในช่วงที่เกิดวิกฤต “อู่ฮั่น”  และร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่กับการผสมดอกทุเรียนหมอนทองแล้วเลี้ยงลุ้นกันต่อจนกว่าจะได้กิน  งานนี้ไม่ต้องปลูกทุเรียนเราเลี้ยงกันในมือถือกันเลย

           นายโชตชัย  บัวดิษ  ผู้จัดการสวนสุภัทราแลนด์  อำเภอบ้านค่าย  จังหวัดระยอง  เปิดเผยว่า  สำหรับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้   เป็นช่วงที่บรรยากาศทั่วไปของประเทศที่ประสบปัญหาทำให้ค่อนข้างเงียบเหงา ทางสวนจึงมีแนวคิดที่สร้างความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ

 อยากชวนเชิญมาร่วมกันสร้าง #surprise  ให้ระยอง ด้วยการจัดการแต่งงานทุเรียน   เพื่อต้องการให้นักท่องเที่ยวมาร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่  ด้วยการผสมดอกทุเรียนหมอนทองกับมือของเราเอง  นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถจะหาประสบการณ์ให้กับตัวเองและคู่รักของตน

 แล้วเลี้ยงลุ้นกันต่อจนกว่าจะได้กิน..งานนี้ไม่ต้องปลูกทุเรียนเราเลี้ยงกันและเฝ้าดูการเจริญเติบโตของผลทุเรียนจนกว่าจะได้กิน ผ่านทางมือถือกันเลย

 ท่านที่สนใจจองได้ที่0815881519 จึงอยากเชิญชวน#เทศกาลแห่งความรัก 10-16/2/63  เรามาร่วมกันแต่งงานทุเรียน  ไม่ยากอย่างที่คิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน