X

บ้านฉางชวนวิ่งช่วยผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้

อำเภอบ้านฉาง​ ชวนวิ่งบนทางหลวงมอเตอร์​เวย์ เพื่อประชาสัมพันธ์​แหล่งท่องเที่ยว​ และ​หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ในพื้นที่

ที่บริเวณถนนทางหลวงมอเตอร์​เวย์​บ้านฉาง-พัทยาต.สำนักท้อน​ อ.บ้านฉาง​ จ.ระยอง​นายจิรศักดิ์​ ตะปะโจทย์​ นายอำเภอบ้านฉาง​ นายไพโรจน์​ เรืองธุระกิจ​ นายกเทศมนตรี​เมืองบ้านฉาง​ นาวาโทจิระวัฒน์​ อุ่นจิตต์​ หัวหน้าแผนกเรือหลวงจักรีนฤเบศ​ ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งวิ่งการกุศล​ Baan chang Run​ 2020​ ซึ่ง​จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์​ที่​ 22 มีนาคม​ 2563​

นายจิรศักดิ์​ กล่าวว่า​ การแข่งขันวิ่งการกุศล​ดังกล่าว​จัด​ขึ้น​เพื่อนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือผู้​ป่วย​ติดเตียง​และ​ยากไร้​ในพื้นที่​ และเป็นการประชาสัมพันธ์​แหล่งท่องเที่ยว​ของอำเภอบ้านฉาง​และจังหวัดระยอง​

รวมทั้งเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์​ให้ประชาชนได้รับทราบถึง​ความสะดวกที่เดินทางเข้า​สู่จังหวัด​ระยอง​ โดยใช้ทางหลวงมอเตอร์​เวย์​หมายเลข​ 7​ (พัทยา-บ้านฉาง)​ ซึ่ง​กำลังจะเปิดใช้​ ซึ่ง​นักวิ่งจะวิ่งบนถนนมอเตอร์​เวย์ที่มีความสวยงามเส้นหนึ่ง​ ตามคอนเซ็ป​”จะลองสักครั้งมั้ย​ หากคุณ​มี​โอ​กา​ส…วิ่งชิลล์บนมอเตอร์​เวย์”

ทั้งนี้การแข่งขันแบ่งออกเป็นระยะ​ 5​ กม.10​ กม.และ​ 21​ กม.สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่​ www.utacsports.com หรือ​ ที่ว่าการอำเภอบ้านฉาง​ สาธารณสุข​อำเภอบ้านฉาง รพ.สต.ทุกแห่ง​ และ​ อปท.ทุกแห่ง….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน