X

เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตริมชายทะเลกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว พบ25ศิลปินดัง 2วัน 2คืน

จังหวัดระยอง ชวนสนุกสุดมันส์​กับเทศกาลศิลปะและดนตรี​ พบกับคอนเสิร์ต  2 เวทียักษ์​ มีนักร้องชั้นนำของเมืองไทยกว่า​25 ชีวิต​ มาสร้างความมันส์ไร้ขีดจำกัด  ชวนไทยเที่ยวไทย ​กระตุ้นท่องเที่ยว

เมื่อ​วันที่​ 28  ม.ค.ที่ศูนย์การค้าแพชชั่น​ช้อปปิ้ง​เดสสิเนชั่นระยอง​ อ.เมือง​ จ.ระยอง​ นายพงษ์อนันต์​ จันทร์ไพร​ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง​นายอัครวิชย์ เทพาสิต  ผู้อำนวย​การ​ ททท.สำนักงานระยอง​ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว​ การแสดงคอนเสิร์ต​”อโรฮ้า​ อาร์ทแอนด์มิวสิค​ เฟสติวัล​ ​2020″ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่​ 28-29 ก.พ.นี้​ ที่บริเวณชายหาดอ่าวไข่​ ต.กร่ำ​ อ.แกลง​ จ.ระยอง​พบกับเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ถึง​ 2​ เวที​

มีนักร้องชั้นนำของเมืองมาความสนุกสุดมันส์​ถึง​ 25​ ชีวิต​ เช่น​ โจอี้บอย ป๊อบ​ ปองกูล​  สิงโต​ นำโชค​ ปู​ พงษ์สิทธิ์​ และวง​ 25​ HOURS เป็นต้น​ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเก็บขยะชายหาด​ ปลูกหญ้าทะเล​ ปล่อยเต่า​ ปูทะเล​ และกิจกรรมโซนศิลปะ​ ภาพถ่ายสุดอาร์ตและคลาสสิค สินค้าวินเทจ​ สินค้าแนวฮิฟฮอฟและอินดี้​รวมทั้งโซนจำหน่ายอาหารทะเลและของดีเมืองระยองด้วย​

นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผอ. ททท. สนง. ระยอง กล่าวว่า จากสถานการณ์​ไข้หวัดปอดอักเสบ​เชื้อไวรัส​โคโรน่า​ สายพันธุ์​ใหม่​2019​ ระบาดในจีน​ ส่งให้มีการประกาศปิดประเทศ​ ซึ่ง​จากตรงนี้ไทยได้รับผลกระทบตรงๆ​ กับการท่องเที่ยว​ ซึ่งจะมีการกระตุ้นท่องเที่ยว​แบบไทยเที่ยวไทย​ เชิญ​ชวนให้เที่ยวเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น​หนึ่งในแนวทางการส่งเสริมกระตุ้น​การท่องเที่ยวในส่วนของ​จังหวัด​ระยอง​ อาจจะมีมาตรการ​ที่เร่งด่วน​ เช่น​ อาจจะจัดแคมเปญลดทั้ง​เกาะ​ และกิจกรรมคอนเสิร์ต​ อโรฮ้า​ อาร์ทแอนด์มิวสิค​ เฟสติวัล​ ​2020 ก็เป็นการกระตุ้นท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยว เข้ามาสนุกสนาน และใช้จ่ายในจังหวัดระยอง

ทั้งนี้การจัดงานเทศกาลศิลปะและดนตรีดังกล่าว​จัดการ​ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ โดยเฉพาะการตกแต่งสถานที่นำวัสดุเหลือใช้มาประดิษฐ์ตกแต่ง และมุ่งเน้นสนับสนุนสร้างอาชีพ​สร้างรายได้และเม็ดเงินให้ชาวจังหวัดระยอง​ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน