X

แข่งขันกอล์ฟการกุศลหาเงินช่วยเหลือนักท่องเที่ยวประสบภัยในจังหวัดระยอง

สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ชวนแข่งขันกอล์ฟการกุศลหาเงินช่วยเหลือนักท่องเที่ยวประสบภัยในจังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่โรงแรมสตาร์คอนเวนชั่น อ.เมือง จ.ระยอง นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายชยุตม์ ชัยตระกูลทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นางสุวรรณา โดตี้ ที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และนายบุญชู จันทร์หอม กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่อนำเงินรายได้จากการแข่งขันไปช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ประสบภัยในจังหวัดระยอง ชิงถ้วยเกียรติยศนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ททท.สำนักงานระยอง สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

ทั้งนี้การแข่งขันกอล์ฟการกุศลดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2563 นี้ ที่สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ จังหวัดระยอง สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง โทร. 065-969-6106 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นายบุญชู จันทร์หอม กรรมการสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง โทร.08-9939-8723 นายธีรวัฒน์ สุดสุข ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง โทร.08-1625-8971 หรือโหลดใบสมัครได้ที่เฟสบุ๊คสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ซึ่งจะปิดรับสมัครในวันที่ 15 มีนาคม 2563 นี้…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน