X

ระยองซ้อมแผนผจญเหตุโจรจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยองพร้อมหน่วยงานอาสาป้องกันอำเภอเมืองร่วมกันปฏิบัติการซ้อมแผนกลยุทธ์การผจญเหตุ คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านทองห้างดัง หลังยังจับคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองในจังหวัดลพบุรีไม่ได้และยิงผู้บริสุทธิ์ชีวิต เพื่อเป็นการซ้อมแผนให้ทันต่อเหตุการณ์ประชาชนอุ่นใจ

พ.ต.อ.ฐาปนะ  คลอสุวรรณา ผกก.สภ.เมืองระยอง พ.ต.ท.เกียรติพงศ์  กมขุนทด รอง ผกก.ป. สภ.เมืองระยอง พร้อม พ.ต.ท.คำพันธ์  ขวัญทอง สว.(สืบสวน)สภ.เมืองระยองและเจ้าหน้าที่กำลังชุดสายตรวจและตำรวจชุดสายสืบ สภ.เมืองระยอง หน่วยงานป้องกันอาสาอำเภอเมืองระยอง ร่วมกันกันปฏิบัติการซ้อมแผนกลยุทธ์ผจญเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านห้างทองพรอนันต์ เยาวราช ในห้างโลตัส สาขาเมืองระยอง ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง

โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวน 2 นาย ปลอมตัวเป็นคนร้าย โดยขับขี่รถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน –ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดด้านหน้าของห้างโลตัสสาขาระยอง สวมหมวกกันน็อคเต็มหน้าสีดำ 1 คน และสวมหมวกแก็ป 1 คน พร้อมสะพายกระเป๋าไว้ที่บริเวณหน้าอก พร้อมอาวุธปืนปลอม เดินไปยังห้างทองพรอนันต์เยาวราช ในห้างโลตัส จากนั้นคนร้าย 1 ใน 2 คน ชักอาวุธปืนปลอมจี้ชิงสร้อยคอทองคำกับพนักงานขายหญิงน้ำหนักทอง จำนวน 2 บาท หลังเกิดเหตุพนักงานหญิงร้านขายทองรีบโทรแจ้ง 191 ทันที คนร้ายทั้งสองคนวิ่งหนีขึ้นรถจยย.หลบหนีไปทางถนนสายจันทอุดมมุ่งหน้าออกมาทางข้างธนาคารกรุงเทพ สาขา ท่าประดู่ บริเวณสามแยกไฟแดงถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้วิทยุสื่อสารดักจับเกือบทุกเส้นทางการหลบหนี จนในที่สุดสามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองคนเอาไว้ได้นำตัวดำเนินคดี ยึดอาวุธปืนและสร้อยคอทองคำของกลางคืนส่งเจ้าของ

ด้าน พ.ต.ท.เกียรติพงศ์ กมขุนทด รอง ผกก.ป. สภ.เมืองระยอง กล่าวว่าการชักซ้อมแผนปฏิบัติการกลยุทธ์ผจญเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทอง เป็นไปด้วยดี เนื่องจากคนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทองลพบุรียังจับตัวไม่ได้ การปฏิบัติการซ้อมแผนครั้งนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาป้องกันเมืองระยองจะได้มีความพร้อมในการปฏิบัติงาน หากเกิดเหตุร้ายขึ้นทุกคนก็จะรู้หน้าที่ของตัวเองและจะจัดให้มีการซ้อมแผนเป็นประจำทุกเดือนเพื่อความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทั่วไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน