X

รปภ.จับ รปภ. ขโมยเงินสดแม่ค้ากลางตลาด

รปภ. ศูนย์รถยนต์ คิดสั้น ขโมยเงินสดแม่ค้ากลางตลาด วิ่งหนีไกลกว่า 2 กิโลเมตร แต่ไม่รอดถูก รปภ.ตลาดไล่จับได้ ส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี

วันที่ 5 มกราคม  63 ร้อยตำรวจเอก กิตติกานต์  บุญช่วยเหลือ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง จ่าสิบตำรวจธนกร  เฉยดิษฐ์  สิบตำรวจโท ปรัชญา  มองเชิง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ขณะออกตรวจเขตพื้นที่ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง  ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ตลาดนัดสตาร์ ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง แจ้งว่าได้จับตัวคนร้ายเป็นชาย 1 คนไว้ได้ที่บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดระยอง หลังจากที่ก่อเหตุลักทรัพย์เงินสดแม่ค้าผักสดตลาดสตาร์ แล้ว วิ่งหลบหนีออกมา ขอให้มารับตัวผู้ต้องหาด้วย

จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุที่บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดระยองได้รับตัวผู้ต้องหามายังสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ห้องปฏิบัติการสายตรวจ ทราบชื่อผู้ต้องหา นายบุญธรรม อายุ 52 ปี ชาว จังหวัดระยอง ปัจจุบันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเงินสด 940 บาท มี ผู้เสียหายเจ้าของร้าน ผักสด ผู้เสียหายชี้ให้จับกุม

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาที่ตลาดนัดสตาร์เพื่อจะมาซื้อกับข้าวเดินมาที่ร้านเบนผักสด พบว่าบนโต๊ะภายในร้านมีเงินสดวางอยู่และเงินสดในตัวของตนเองไม่พอที่จะซื้อของในร้านจึงได้หยิบและวิ่งหนีไปมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตลาดวิ่งตามไปจับกุมตัวได้

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง ร้อยตำรวจเอก กวีวุฒิ  บุญเรือง รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน