X

เหยื่อ”ไอ้เล็ก” แชทหื่น มอมยาสาวแบงค์เดินทางมาถึง สภ. เมืองระยองเพื่อดูหน้า พร้อมความแค้นที่โดนหลอกสูญเงิน

วันที่ 24มิ. ย. จากกรณี ที่ สาวธนาคารแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง ได้ ถูก คนร้ายเป็นชายขับรถ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน มอมยา ในไวน์ ขณะนั่งดื่มภายในห้องพัก ชั้น 2 คอนโด  ckc ต.เนินพระ อ เมือง จ.ระยอง  จับแก้ผ้า มัดมือ แล้วกวาดทรัพย์สิน เป็นสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ เงินสด แหวนเพชร และ  โทรศัพท์ 3 เครื่อง มูลค่ากว่าแสนบาท ก่อนจะขับรถหนี ทางตำรวจได้สืบจนทราบถึงผู้ต้องหา และขออนุมัติหมายศาล จับกุมนายอนันต์ ทวีคูณ หรือเล็ก อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อ่างทอง จึงพยายามแกะรอยจนสามารถทราบเบาะแสว่า อยู่ในพื้นที่เขต มีนบุรี กรุงเทพฯ จึงติดตามจับกุมจนพบนายอนันต์เดินอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าหลักสี่พลาซ่า  เขตหลักสี่ กรุงเทพฯและนำตัวมา สภ. ระยอง

พร้อมทั้ง สารภาพว่าเคยก่อเหตุในรูปแบบดังกล่าว กับผู้หญิง ผ่านการแชทบีทอล์ก จนฝ่ายหญิงหลงเชื่อ ก็จะลงมือในทำนองเดียวกัน แต่เนื่องจากเหยื่อที่ถูกตนก่อเหตุ ที่  จ.เชียงใหม่  พัทยา และ ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเหยื่อทั้ง 3 ได้แจ้งความไว้ แต่ไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งมาก่อเหตุกับสาวแบงค์เป็นรายที่ 4 ต่อมาเวลา 19.45 ที่ สภ.  เมืองระยอง ผู้เสียหาย อีกหนึ่งคน เดินทางจากกรุงเทพมาที่ สภ ระยอง หลังทราบข่าว เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายอนันต์ ทวีคูณ หรือ เล็ก ผู้ต้องหาก่อเหตุ มอมยาสาวแบงค์ ในจังหวัดระยอง แต่ ไม่สามารถขอดูตัวได้ เนื่องจากหมดเวลา

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า กับผุ้สื่อข่าวว่าได้รู้จักกับนายอนันต์ ทางโปรแกรมแชทบีทอค เมื่อปี 2559 ซึ่งนายอนันต์อ้างตัว เป็นทหารมหาดเล็ก รู้จักกันได้ 1 เดือนเศษ ระหว่างที่แชทพูดคุย นายอนันต์ได้ใช้ภาพทหารในเครื่องแบบ แสดงเป็นตนเอง และถ่ายภาพโชว์ให้เห็นว่ากำลังอยู่ในช่วงการปฏิบัติหน้าที่ ติดต่อกันผ่านไปหนึ่งเดือน ก็ติดต่อจะมาที่บ้าน เพื่อนำต้นมะนาวที่ตนชอบปลูกมาให้ ระหว่างเดินทางมาได้อ้างว่ารถชน จึงได้ขอยืมเงินจำนวน 80,000 บาท เพื่อไปซ่มอรถ ตนจึงโอนให้ จากนั้นแล้วก็หายตัวไป ตนจึงได้ติดตามตรวจสอบ จนทราบว่าทหารในรูปไม่ใช่นายอนันต์ จึงรู้ว่าถูกหลอก และได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เมื่อทราบข่าวว่านายอนันต์ถูกจับจึงเดินทางมา

นอกจากนี้ ยังมี ผู้เสียหาย ชาวจังหวัดนครปฐม  ที่โดนขโมยบัตรประชาชนไปเปิดโทรศัพท์มือถือประมาณ 30 กว่าเบอร์ เพื่อนำไปใช้หลอกเหยื่อ ได้เดินทางมาเช่นกัน หลังทราบว่าหมดเวลา ก็ได้รีบกลับไปก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน