X

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเนื้อเยื่อในกะพุ้งแก้มและขนเพชรรวมทั้งลายนิ้วมือของผู้ต้องหามอมยารูดทรัพย์สาวแบงค์

วันนี้ (24มิย.)เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง ได้นำตัวนายอนันต์ ทวีคูณผู้ต้องหาก่อเหตุมอมยาชิงทรัพย์สาวแบงค์ดังระยอง ออกจากห้องคุมขังที่ สภ.เมืองระยอง มาตรวจเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปตรวจและเปรียบเทียบกับหลักฐานที่ตรวจเก็บได้ในที่เกิดเหตุมัดตัวดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป ซึ่งการตรวจเก็บดีเอ็นเอ ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อพุ่งแก้ม ขนเพชร ตลอดจนลายนิ้วมือจากผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน ระบุว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานหลายอย่างที่ยืนยันว่านายอนันต์ ผู้ต้องหา เป็นผู้ก่อเหตุมอมยาชิงทรัพย์สาวแบงค์ นอกจากภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดที่เกิดเหตุแล้ว ยังมีทรัพย์สินมีค่าซึ่งเป็นของสาวแบงค์อีกหลายรายการ ที่ตำรวจไปตรวจค้นยึดมาได้จากห้องพักของผู้ต้องหา จึงมั่นใจว่าเป็นคนร้ายตัวจริงแน่นอน ประกอบกับคำให้การของนายอนันต์ ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าว

และจากการสังเกตตลอดช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจเก็บหลักฐาน จากนายอนันต์ ผู้ต้องหา ต้องสูดดมและพ่นยาแก้หอบหืดอยู่ตลอดเวลา โดยอ้างว่าตนเองเป็นโรคหอบหืด และหลังจากตรวจเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ เรียบร้อยแล้ว ได้รีบคุมตัวเข้าห้องขังทันที ไม่ทราบว่า จะทำแผนหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน