X

ไฟไหม้บ้านป้าอานันต์ ที่ถูกหลอกซื้อฟันปลอมทางเฟส (ชมคลิป)

พตท.พูนศักดิ์  นานันท์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย จังหวัดระยอง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านพัก ที่บริเวณบ้านหนองชัน ซอย 1 หมู่ 9 ตำบลบางบุตร อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง   รถดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางบุตร จำนวน 2 คัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ติดกับสวนยาง ไฟกำลังลุกไหม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

ตรวจสอบภายในพบว่าไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องโถงด้านหน้า เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายหมด ทั้ง ทีวี พัดลม โต๊ะ และสิ่งของภายในบ้าน แต่ยังไม่ลุกลามไปยังห้องนอน  จากการสอบถามนางอานันต์  ชุมวรฐายี อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านซึ่งอยู่ในอาการตกใจ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ตนได้ออกไปทำฟันตามที่หมอนัด ที่คลินิกเติมยิ้ม ในตัวเมือง ระยอง ( นางอานันต์ เคยเป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์ แล้ว เรื่องสั่งซื้อฟันปลอมทางเฟสบุ๊ค แล้วถูกหลอกใส่ไม่ได้ จนมีคลินิก เติมยิ้ม ยื่นมืออาสาเข้ามาทำฟันปลอมให้ฟรี และวันนี้ทางคลินิกก็นัดให้ไปใส่ฟัน )

ขณะทำฟันอยู่ได้มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งว่าบ้านตนไฟไหม้จึงรีบเดินทางกลับมา พบว่ารถดับเพลิงกำลังช่วยกันดับอยู่ ซึ่งก่อนออกจากบ้านตนก็ไม่ได้เสียบปลั๊กไฟอะไรไว้เลย  ค่าเสียหายประมาณ 3 แสนบาทเศษ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  และจะให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุการเพลิงเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน