X

ชวนชิม ติ่มซำชุมทางหาดใหญ่ By บ้านฉาง (ชมคลิป)

   ร้านติ่มซำชุมชนหาดใหญ่ @ บ้านฉาง ตั้งอยู่ซอยบรูโน่ ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ยกเมนูติ่มซำ อาหารเช้าขึ้นชื่อภาคใต้มาเสิร์ฟถึงบ้านฉาง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เดิมเป็นคนอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ย้ายถิ่นฐานทั้งครอบครัวมาประกอบอาชีพ และธุรกิจส่วนตัวในอ.บ้านฉาง

   โดยเฉพาะมองเห็นลู่ทางทำมาหากินซึ่ง อ.บ้านฉาง เป็นประตูสู่พื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ EEC ครอบคลุมทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ ประตูการเดินทางและการขนส่งระหว่างภาคกลางกับภาคตะวันออก เป็นเส้นทางสายหลักที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก ส่งเสริมการค้าและการท่องเที่ยว การขนส่งทางรถไฟและทางอากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานอู่ตะเภา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโครงข่าย โลจิสติกส์ ของ ประเทศ เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งของภูมิภาคอาเซียน ในอนาคต

    จึงมีแนวคิดนำเมนูอาหาร ซึ่งเป็นอาหารเช้า ขึ้นของทางภาคใต้มาเปิดบริการชาวบ้านฉาง ร่วมทั้งนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ตั้งแต่ต้น ปี 2559 เข้าสู่ปีที่ 3 แล้วชาวบ้านฉาง โดยเฉพาะคนใต้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านฉางให้การตอบรับที่ดีรวมถึงคนพื้น ที่อำเภอบ้านฉาง ด้วยรวมถึงมีนักท่องเที่ยวที่ผ่านมาแวะเวียนมารับประทานบ่อยๆ โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ลูกค้าจะแน่นร้านทั้งวัน หากอยากนั่งชิวๆ สบายๆ แนะนำให้มา วันอังคาร-ศุกร์ ส่วนวันจันทร์จะเป็นวันหยุดของทางร้าน หากวันจันทร์ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ทางร้านก็ยังเปิดให้บริการ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 06:30 น. –15:00น. พิกัด ซอยบรูโน่ ติดกำแพงวัดบ้านฉาง จ.ระยอง

ระยอง ชวนชิม ติ่มซำหาดใหญ่ที่บ้านฉาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน