X

มาแล้ว เลขเด็ด 79เสียงจากในห้องขัง

อดีตผู้ต้องหาคดียาเสพติดนำหัวหมู เครื่องคาวหวาน แก้บนหลังห้องขัง สภ. เมือง ระยอง หลังบนกับเจ้าที่ในห้องขังขณะถูกคุมขังว่าให้พ้นโทษโดยเร็วและไม่ถูกครอบครัวด่า ได้ดังหวังจึงมาแก้บน เชื่อเจ้าที่ช่วย แถมให้หวย 79 อีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อ เวลา 10.30 น.วันที่ 30 พ.ย.ผู้สื่อข่าวได้พบกับ ผู้หญิงสาว ใส่ขุดแซกสีน้ำเงินลายจุดขาว มีแว่นคาดที่ศีรษะ  กำลังง่วนอยู่กับการนำหัวหมู 1 หัว ขนมหวาน ผลไม้ และ ดอกไม้ มาวางบนกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ปูบนพื้นหญ้าหลังห้องขัง สภ.เมือง ระยอง และกำลังนั่งคุกเข่าพนมมือไหว้พร้อมด้วยธูป ก่อนจะปักธูปบนหัวหมูขนาดเขื่อง สร้างความงงงวยให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก กับการกระทำดังกล่าว ที่ไม่เข้าใจว่ามากราบไหว้ที่หลังห้องขังทำไม เพราะไม่มีศาล ไม่ศาลพระภูมิ หรือองค์พระ ในบริเวณดังกล่าวเลย

จากการสอบถามทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าว ชื่อ น.ส.ภารดา แผ่นสุวรรณ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า การที่นำเครื่องเซ่น ประกอบด้วยหัวหมู ขนม ผลไม้ และดอกไม้ มาเซ่นไหว้ เพราะว่า ตนเองได้มีการบนบานไว้กับเจ้าที่ภายในห้องขัง ขณะที่เมื่อประมาณ หลายเดือนก่อนได้ถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด และ ขณะที่ถูกควบคุมตัวในห้องขัง ก็กลัวจนต้องยกมือขึ้นไหว้ในห้องขัง พร้อมกล่าวว่า หากเจ้าที่ในห้องขังมีจริง ขอให้ช่วยให้ถูกดำเนินคดีในข้อหาที่เบา หากช่วยได้จะนำหัวหมูมาแก้บน จนกระทั่งถูกลงโทษบำบัด แต่เมื่อครบกำหนดจึงถูกปล่อยตัวออกมา แต่ก็ลืมแก้บน

ต่อมาก็มาถูกจับกุมอีกในข้อหาเสพยาเสพติดอีก แต่ครั้งนี้ขณะที่ถูกคุมขัง ตนเองได้นั่งสวดมนต์อยู่ภายในห้องขัง ก็ได้ยินเสียงแว่วว่าหิวหมู เป็นเสียงคนแก่ จึงทำให้จำได้ว่าเคยบนบานไว้แล้วลืม จึงตั้งใจบนบานอีกครั้ง โดยกล่าบนบานว่า หากครั้งนี้ลูกช้างพ้นโทษไม่เกิน28วัน และ ไม่ถูกครอบครัว โดยเฉพาะสามีด่าทอ เพราะต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง 5คน ซึ่งปรากฎว่า หลังถูกตัดสินบำบัด เป็นเวลา45 วัน แต่ตนเองประพฤติดีจึงถูกลงโทษบำบัดเพียง27 วัน และ เมื่อกลับไปที่บ้าน ทางสามีและครอบครัว ต่างก็ไม่ด่า แถมยังให้กำลังใจอีก จึงทำให้เชื่อว่าเกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าที่ภายในห้องขังเป็นแน่ จึงตั้งใจว่าครั้งนี้ต้องมาแก้บนให้ได้ และ ตั้งใจหยุดยาเสพติดด้วย จนทำให้ร่างกายฟื้นฟูน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาถึง13กิโลกรัม จึงได้นำเครื่องเซ่นมาแก้บนในวันนี้

น.ส.ภารดา ได้ เปิดเผยต่ออีกว่า ตนเองอยากฝากให้ผู้ติดยาเสพติดทุกคนควรจะหยุดยาเสพติดให้ได้ เพราะยาเสพติดทำลายทุกอย่างในชีวิต ซึ่งตนเองกำลังพยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อหยุดให้ได้ จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัว และ อยากฝากโชคลาภให้ทุกคน เพราะคืนก่อนได้ยินเสียงแว่วขณะสวดมนต์ ในห้อง ได้ยินเสียงบอกว่า 79 ก็ลองเสี่ยงโชคดูกัน

ต่อมาหลังจากธูปหมดจึงได้เก็บหัวหมูและเครื่องเซ่นกลับ เตรียมเอาไปแจกจ่ายให้กับเพื่อนบ้าน เพื่อจะได้โชคดีกันถ้วนหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน