X

ฆาตกรรมโหดครูสองผัวเมียดับสยองคาบ้าน

สองผัวเมียครูระยอง ตายคาบ้านหรูกลางเมืองระยอง ถูกแทงและถูกปาดคอหวิดขาด เสียชีวิตคาห้องทั้งคู่

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 พ.ย.ร.ต.อ.อุปถัมภ์ พานแก้ว ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้ชายผู้หญิงรวม2คน ถูกฆาตกรรมที่บ้านเลขที่111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนด์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมือง ระยอง ทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ จ.ระยอง แพทย์เวร รพ.ระยอง และ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด พบมีเพื่อนครูและเพื่อนบ้านยืนออกันอยู่เต็มหน้าบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าตรงหน้าประตูหน้าบ้านมีกระดาษโน๊ตที่เขียนข้อความแปะติดไว้ โดยมีข้อความว่า​ “จะไปไหนก็ไปไม่ต้องมาวุ่นวายกับกูอีก เก็บเสื้อผ้าของมึงไปด้วย ให้น้องมึงเอารถมาคืนกูด้วย ” จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้ตำรวจวิทยาการตรวจสอบลายนิ้วมือบนกระดาษโน๊ต
.
ต่อมาจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน และยังมีรอยเลือดกระเซ็นทั่วพื้นบ้านพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้นบ้าน จึงตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือ ต่อมาจึงขึ้นไปตรวจบริเวณห้องแต่งตัวบนชั้นสองของบ้าน ก็ถึงกับผงะเมื่อพบกับศพผู้ชายและผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง โดยศพผู้ชายถูกเสื้อผ้าปิดตัวไว้จนมิด

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้หญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะเป็นแผลขนาดใหญ่ เลือดและมันสมองไหลทะลักตลอดเวลา ส่วนศพผู้ชายถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด เลือดพุ่งกระจายไปทั่วบริเวณ หลังจากที่ทางตำรวจวิทยาการ และ แพทย์เวร รพ.ระยอง ได้ตรวจพิสูจน์ เก็บหลักฐานแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ​ 8- 10 ชม. ต่อมาจึงนำศพส่ง สาบันนิติเวช เพื่อตรวจ ดีเอ็นเอ และสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้งสองรายประกอบด้วย นายอโรชา และ น.ส.ปรียาภรณ์ ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยทั้งคู่เป็นครูอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในระยอง โดยฝ่ายชายหรือที่เด็กนักเรียนเรียกว่า ครูเอ็ม สอนวิชาฟิสิกส์ ส่วนผู้เสียชีวิตผู้หญิง หรือ ครูแนน สอนวิชาคณิตศาสตร์

ขณะที่ เพื่อนบ้าน ที่คุ้นเคยกับผู้ตายทั้งสอง บอกว่า เมื่อคืนได้ยินเสียง คนทะเลาะกัน เสียงดังมาก แต่เห็นว่ามืดค่ำ จึงไม่ได้เข้าไปเหมือนเช่นเคย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นกับทั้งสองคน
ด้าน พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมือง ระยอง กล่าวว่า ขณะนี้ไม่ฟันธงประเด็นใด ขอเวลาตำรวจทำงานก่อน โดยตรวจสอบหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ เพื่อหาเบาะแสของเหตุที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน