X

เขยเก่าที่ยิงอดีตเมียดับแม่ยายสาหัสยอมมอบตัว

ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืน ยิงอดีตภรรยา เสียชีวิต ส่วนแม่ยายบาดเจ็บสาหัส ยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ หลังจากถูกตำรวจตามล่าและกดดัน จนต้องปีนขึ้นไปอาศัยอยู่บนต้นไม้ในป่า นาน10วัน คิดถึงลูกจึงยอมมอบตัว

เวลา 11.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ.อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สายสืบ สภ.ปลวกแดง ว่า นายนพชัย ฉัตรเงิน(ไก่) ผู้ต้องหา ที่ใช้อาวุธปืน ยิงนางเยาวเรศ แซ่จู อดีตภรรยาเสียชีวิต และนางปรับ แซ่จู อดีตแม่ยาย บาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหาได้ยอมเข้ามอบตัวแล้ว

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 22.00 น .ร.ต.ท.ฉมา ทองอยู่  ร้อยเวรสอบสวน สภ.  ปลวกแดงระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 119 ม.6  ต.หนองไร่ อ.ปลวกแดง จ.ระยองจึงไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ. ปลวกแดง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บสองรายคือ นางเยาวเรศ แซ่จู และนางปรับแซ่จู สองแม่ลูก ต่อมา นางเยาวเรศได้เสียชีวิต ส่วนนางปรับ แพทย์ให้การรักษา จนรอดชีวิต หลังเกิดเหตุ นายนพชัย ฉัตรเงิน(ไก่) ผู้ก่อเหตุ ได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนี

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกติดตาม โดยประสานกับบรรดาญาติ ของผู้ต้องหา ให้เกลี้ยกล่อม และยอมมอบตัว ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากญาติ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ยังวนเวียน อยู่ในบริเวณบ้านของตนเองเลขที่ 77 / 1 ม.4 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และไปพบกับญาติบ้าง อาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีตำรวจ กระทั่งวันนี้ จึงยอมเข้ามอบตัว และเล่าให้ตำรวจฟังว่า ช่วงที่หลบหนีได้นำรถจักรยานยนต์ ไปซ่อนไว้ในไร่อ้อย ตำบลหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ส่วนปืนทิ้งในบ่อหลังบ้าน จากนั้นก็ พยายามติดต่อญาติ แต่ทุกคนก็จะเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ตนจึงต้องแอบปีนขึ้นไปนอนบนต้นข่อยสูงกว่า 3เมตร ในสวนปาล์ม เพื่อไม่ให้ใครเห็น ที่ต้องเข้ามอบตัวเพราะคิดถึงลูกมาก ส่วนสาเหตุ ที่ยิงอดีตภรรยาและอดีตแม่ยาย เนื่องจากที่ผ่านมา เคยอยู่ด้วยกัน ก็มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันมาตลอด จนภรรยาขอเลิก วันเกิดเหตุ ก็จะไปขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล จึงโมโห ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ที่พกไปด้วย ยิงทั้งอดีตภรรยา และแม่ยาย จากนั้น ก็ ขับขี่ รถ จักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจ ตั้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไมได้รับอนุญาต  ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  เตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน