X

ขอนแก่นเตรียมเป็นเจ้าภาพงานประชุมระดับสากล PATA Destination Marketing Forum 2018

ขอนแก่นเตรียมเป็นเจ้าภาพงานประชุมระดับสากล  PATA Destination Marketing Forum 2018 ต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 200 คน จากประเทศสมาชิกในเอเชียแปซิฟิก

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (Pacific Asia Travel Association)หรือ PATA เป็นองค์การที่ไม่แสวงหากำไรที่มีภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยว สายการบิน สถาบันการศึกษา จากประเทศในแถบเอเชียแปซิฟิค กว่า 95 ประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

กิจกรรมที่ผ่านมา PATA ได้ดำเนินการจัดงานลักษณะนี้มาแล้วที่ฟิลิปปินส์ บังกลาเทศ และล่าสุดที่ประเทศเปาเลา ซึ่งมีผู้แทนจากจังหวัดขอนแก่นเข้าร่วมงานด้วย โดยได้นำเสนอศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น ในการรองรับการเป็นเมืองแห่งการจัดประชุมสัมมนาและนิทรรศการ ซึ่งจังหวัดขอนแก่นได้รับสิทธิ์การจัดงาน PATA Destination Marketing Forum 2018 (PDMF) ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายน 2018 จัดโดย Thailand Convention & Exhibition Bureau (TCEB) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)

PATA Destination Marketing Forum 2018 (PDMF) มีแนวคิดในการจัดการท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสัมมนาเกี่ยวกับประเด็นสำคัญในด้านการตลาดและการจัดการการท่องเที่ยวให้เติบโตขึ้น เพื่อสนับสนุนเชิงเศรษฐกิจและการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวไปยังพรมแดนใหม่ ๆ ที่น่าสนใจของโลก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน