X

สลด !! หนุ่มใหญ่ ป่วยจิตเวชผูกคอดับคาขื่อบ้าน

ร.ต.อโสภณ ศรีสมบัติ ร้อยเวร รอง สว. (สอบสวน) สภ.ภูซางรับแจ้งว่ามีเหตุผูกคอเสียชีวิตบ้านใหม่รุ่งทวี ม.12 จึงได้เดินทางออกตรวจสอบพร้อม มูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง (สำนักงานใหญ่) ภูซาง
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย อายุ 43ปี ทราบชื่อว่า นายไอ แซ่ช้ง บ้านเลขที่ 8/ช ม.12 บ.ใหม่รุ่งทวี ต.ทุ่งกล้วย อ.ภูซาง จ.พะเยา โดยสวมเสื้อสีเขียวกางเกงขายาวสีดำ มีเชือกผูกที่คอทางมูลนิภูซางจึงนำศพที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อตอนบ่าย เดินผ่านบ้านที่เกิดเหตุพบเห็นร่างของนายบุญทันผูกคออยู่กับขื่อที่ในบ้าน จึงรีบวิ่งไปบอกให้คนที่อยู่บ้านข้างๆแจ้งเจ้าหน้าที่ และจากการสอบถามญาติบอกว่า นายไอ ป่วยเป็นโรคจิตเวชบางครั้งแขนขาสั่นไม่สามารถบังคับร่างกายได้ จึงต้องกินยาเป็นประจำ คาดว่าอาจเครียดกับโรคที่เป็นอยู่น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ศูนย์มูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จึงได้ประสานร้อยเวรและแพทย์เวรเข้า ชันสูตร และส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา