X

หนุ่มเมาขับรถชนรถคนอื่นแล้วหนี หลานสาวผู้เสียหายกระโดดเกาะกระบะท้ายหมดแรงตกลงมาเจ็บ ส่วนกระบะถูกกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ล้อมเอาไว้ได้

หนุ่มเมาขับรถกระบะเฉี่ยวชนรถผู้อื่นทำให้ได้รับความเสียหายแล้วหนี หลานสาวผู้เสียหายกระโดดเกาะท้ายกระบะก่อนจะหมดแรงตกลงมากลิ่งอยู่กับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวถูกกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ล้อมเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา  รองสารวัตรสอบสวน  สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์ส่วนบุคคลได้รับความเสียหาย  แล้วหลบหนีผู้เสียหายได้กระโดดเกาะท้ายกระบะหลังแล้วล่วงลงมาได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางซอยวัดด่านสำโรง ช่วงระหว่างซอยด่านสำโรง 40-38 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  ก่อนที่ชาวบ้านจะล้อมรถกระบะคันดังกล่าวได้ที่บริเวณหมู่บ้านกัญญาเฮ้าส์  หลังจากรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยวัดด่านสำโรง ได้ล้อมรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฆฮ 2276 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ามีรอยเฉียวชน ยางหน้าซ้ายแตก กระจกมองข้างฝั่งขวาหัก ตรวจสอบภายในรถพบวิทยุสื่อสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดไว้ รอการตรวจสอบว่ามีเอกสารการครอบครองถูกต้องหรือไม่ และสังกัดหน่วยงานใด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวนายบัญชา ลี้พล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา มาที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จากการตรวจวัดแอลกฮอล์วัดได้ 171 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงทำการควบคุมตัวเข้าห้องขัง เพื่อรอสอบปากหลังคำต่อไป

จากการสอบถามนางสาวพรชนัน วงษ์ประดิษฐ์ อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ตนและครอบครัวได้มารับประทานอาหารกัน ที่ร้านอาหารตรงจุดที่เกิดเหตุช่วงระหว่างซอยด่านสำโรง 40-38 และกำลังจะกลับที่พักโดยตนละครอบครัวได้ขึ้นรถกันหมดแล้ว ภายในรถเด็กเล็กถึง 4 คน จู่ ๆ ก็มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับเข้ามาชนด้านหน้ารถของตน ตนกับผู้บาดเจ็บลงไปคุย โดยคนขับรถกระบะได้ลดกระจกลงมาคุยและจะขยับรถ ตนจึงบอกว่าลงมาก่อนไม่ต้องขยับรถ แต่คนขับรถได้เร่งเครื่องออกไปจากจุดเกิดเหตุโดยพวกตนพยายามดึงประตูรถไว้แต่ไม่ไหวจึงปล่อยมือ แต่หลานสาวได้กระโดดเกาะท้ายกระบะไปโดยตัวยังห้อยอยู่ข้างรถ รถได้วิ่งไปประมาณ 500 เมตร หลานสาวตัดสินใจปล่อยมือจากท้ายกระบะ ทำให้กลิ้งไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงกระโกนเรียกให้จักรยานยนต์รับจ้างตามรถกระบะคันดังกล่าวไป  จนจับได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านกัญญาเฮ้าส์ ตนพยายามเรียกให้คนขับลงจากรถแต่ไม่เป็นผลจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบัญชา แจ้งขอกล่าวหาเมาแล้วขับ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนนายบัญชา อีกครั้ง พร้อมสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน