window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

พ่อเมาโหดใช้ขวดเหล้าตีหัวลูกชายวัย 4 ขวบเจ็บสาหัส อ้างดื้อเล่นโทรศัพท์เสีย

พ่อเมาโหดใช้ขวดเหล้าตีหัวลูกชายวัย 4 ขวบเจ็บสาหัส อ้างดื้อเล่นโทรศัพท์เสีย เจ้าหน้าที่คุมตัวตัวมาโรงพักรอหายเมาก่อนจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนเด็กเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

เมื่อเวลา 20 .30 น.วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ. ชาย  พลศรี  รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุพ่อทำร้ายลูกวัย 4 ขวบได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณห้องเช่าห้องที่ 8 เลขที่ 32/1 หมู่ที่ 8  ใกล้ปากซอยสุขสวัสดิ์ 78  ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเป็นห้องแถวชั้นเดียวได้พบ เด็กชาย อาทิตย์ คุง อายุ 4 ขวบ ชาวกัมพูชา นั่งร้องไห้อยู่ในสภาพเลือดแดงฉานไปด้วยเลือด และมีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะและนิ้วมือ อยู่ในอาการกลัวสั่นทั้งตัวโดยมีชาวบ้านดูแลอยู่ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางจาก  ภายในห้องที่เกิดเหตุพบนายอาพร คุง อายุ 44 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็น พ่อของเด็กชายผู้บาดเจ็บ ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง  มีคราบเลือดติดตามเสื้อผ้าและตามลำตัว ที่หน้าประตูห้องมีเศษขวดแก้วแตกกระจาย  จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างยืนยันว่า นายอาพร คุง ผู้เป็นพ่อเป็นคนทำร้ายเด็กชายอาทิตย์ คุง ลูกชายวัย 4 ขวบโดยใช้ขวดเหล้าตีที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนายอาพร คุง ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบถามนาย เรืองฤทธิ์ ดุจพันธ์ อายุ 37 ปี ได้เล่าเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปนั่งเล่นบริเวณร้านยางและได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ที่หลังร้านซึ่งเป็นห้องแถว พร้อมเสียงร้องของเด็กผู้ชาย ตนจึงเดินไปดูได้เห็นเด็กชายคนดังกล่าวถูกพ่อทำร้ายร่างกายอยู่จนเด็กวิ่งหนีออกมาได้และร้องขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดโชกเต็มตัว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้ความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายอาพร ไว้ที่โรงพักรอให้หายจากอาการมึนเมาเพื่อจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน