X

ณเดชน์ กลับบ้านใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้า เผยอยากเห็นบ้านเมืองมีรัฐบาลที่ดี

ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกชื่อดังลูกอีสาน ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. เผยความฝันอยากมีรัฐบาลที่ดี แต่พรรคไหน คนใด จะได้เป็นนายกฯ หรือฝ่ายค้าน ต้องลุ้นกันอีกที

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศได้ที่นี่

เช็คผลเลือกตั้ง 62 ขอนแก่น คลิ๊กที่นี่ 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ นายณเดชน์ คูกิมิยะ ศิลปินชื่อดังของประเทศ พร้อมด้วย นางสุดารัตน์ คูกิมิยะ มารดา ได้เดินทางมาที่เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 103 ตั้งอยู่ในตลาดชุมชนการเคหะขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.ขอนแก่น  โดยนายณเดชน์พร้อมด้วยมารดาได้มาตรวจดูบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่หน่วยหน่วยเลือกตั้ง โดยนายณเดชน์ได้ลำดับที่ 550 และมารดา ลำดับที่ 551

จากนั้นจึงได้เข้าไปแจ้งชื่อในหน่วยเลือกตั้ง เมื่อได้บัตรลงคะแนนมาแล้วก็เข้าไปใช้สิทธิ  ซึ่งนายณเดชน์ใช้เวลาอ่านบัตรลงคะแนนนานถึง 3 นาที ก่อนกากบาทลงคะแนน และมาหย่อนบัตรในหีบลงคะแนน  หลังจากนั้นมารดาก็มาหย่อนบัตรเช่นเดียวกัน  ส่วนเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยปฎิบัติหน้าที่ตามระเบียบอย่างเคร่งครัดโดยเฉพาะเรื่องของการถ่ายภาพ และการเข้ามาในพื้นที่เขตเลือกตั้ง ซึ่งมีแฟนคลับมายืนอยู่หน้าหน่วยเลือกตั้งจำนวนมากเพื่อใช้มือถือถ่ายรูปที่หน้าหน่วย เมื่อนายณเดชน์ออกมาจากหน่วยเลือกตั้งก็มาขอเซลฟี่หลายคน

นายณเดชน์ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.ที่ จ.ขอนแก่นทุกครั้งโดยเฉพาะครั้งนี้ได้มาทำตามความฝันของประชาชนคนหนึ่ง ที่ฝันว่าอยากจะมีรัฐบาลที่ดี ได้คนที่ดีมาปกป้อง ดูแลประเทศชาติ มาพัฒนาประเทศ เช่นเดียวกันกับที่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศได้ฝันเหมือนกัน

ส่วนตัวก็มีหน้าที่อย่างอื่นต้องทำ แต่เมื่อถึงวันเลือกตั้ง เราก็จะต้องมาใช้สิทธิ์ของเรา จะชื่นชอบพรรคไหน จะชื่นชอบใคร ก็เป็นสิทธิ์ของบุคคลแต่ละบุคคล ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต้องรอดูหลังจากที่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้ว พรรคไหน คนใด จะได้มาเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคไหนจะได้เป็นฝ่ายค้าน ต้องมาดูอีกที

ต่อข้อถามถึงอนาคตว่า สนใจจะเล่นการเมืองหรือไม่  นายณเดชน์ กล่าวว่า ถ้าดาราเป็นรัฐบาลได้ก็ดี จะได้มีสีสันบ้าง อันนี้ผมก็พูดขำๆ และกล่าวอีกว่า ตนก็คงฝันเหมือนกับทุกคน คือ อยากได้อะไรที่ดีขึ้น ดีอยู่แล้วก็อยากให้ดีขึ้นอีก พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างประเทศชาติของเรา  ถึงผลเลือกตั้งออกมาไม่ได้ตามสิ่งที่เราต้องการ หรือสิ่งที่เราหวัง แต่ก็อยากจะให้ออกมาใช้สิทธิ ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนการตามความฝันของเราเช่นเดียวกัน.

 

เช็คผลเลือกตั้ง 62 ขอนแก่น คลิ๊กที่นี่ 

ข่าวทีเกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น