X

ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า เปิดสาขาพรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครพะเยา

ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ 17 จั งหวัด ได้เปิดที่ทำการตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำจังหวัดพะเยา ณ อาคารเลขที่ 27 9/3-5 หมู่ 17  ถนนพหลโยธิน ตำบลต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยในช่วงเช้า มีพิธีสงฆ์ ทำบุญเลี้ยงพระ  และได้ทำการเปิดป้าย ที่ทำการพรรค หลังจาก เปิดศูนย์ ก็ได้พบปะกลุ่มแกนนำและประชาชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก  และเปิดตัวผู้สมัค สส. ทั่ง 3 เขตของจังหวัดพะเยา

 

 

โดย ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ 17 จังหวัด กล่าวว่า สำหรับแนวนโยบาย ของพรรคพลังประชารัฐ ได้มอบให้ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐทั้งหมด ได้ชี้แจง ให้แนวคิดว่าที่ผู้สมั ครของพรรคประชารัฐทั้ง 64 เขต  17 จังหวัดภาคเหนือตั้งแต่จังหวัดอุทัย ถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน และให้แนวทางเกี่ยวกับว่า พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งบอกชัดเจนว่าเป็นการรวมพลังของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศกับรัฐบาล ที่จะขับเคลื่อนแนวนโยบาย โดยมีวัตถุประสงค์หลักทิศทางเดียวกัน คือก้าวข้ามความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสังคมไทย มาตลอดระยะเวลา 12 ปี เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับประชาชน และนำไปสู่ความมั่งมีอย่างยั่งยืน สังคมไทยตกอยู่ในหลุมอากาศมานานกว่า 12 ปี เป็นถุงสุญญากาศที่ไม่สามารถที่จะเดินไปข้างหน้าได้  เปรียบเสมือนเด็กที่หัดเดินแล้วล้ม ในอดีต ประมาณ 12 -13 ปีที่ผ่านมา ไทยคือ 5 เสือแห่งเอเชีย ปัจจุบันประเทศชาติของเรา เกิดความขัดแย้งกัน ความขัดแย้งพี่น้ องประชาชนชาวไทยแบ่งเป็นก๊ก เป็นเหล่า เป็นสี ทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองไม่ สามารถพัฒนาก้าวหน้าได้ ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐเป็นทางเลือกใหม่ที่เดินทางสายกลาง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับสีกับฝ่าย ต้องการให้คนไทยทั้งชาติ เป็นหนึ่งเดียวกัน ดังนั้นแนวทางการพัฒนาบ้านเมือง หากเมืองไทยยังแตกแยก ดังนั้นจึงตัดสินใจร่วมกับพลังประชารัฐ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา