X

ชนสนั่นกลางดึก ! กระบะพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดง 4 รวด

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพะเยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดที่สี่แยกไฟแดงแยกหลังศูนย์ราชการ จ.พะเยา ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพกู้ภัยกลางพิทักชีพ

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์เก๋ง เสียหายเล็กน้อย รถยนต์กระบะยี่ห้อ isuzu ทะเบียน บบ 5743 บุรีรัมย์ สภาพท้ายกระบะยุบและรถยนต์กระบะยี่ห้อ isuzu หมายเลขทะเบียน บฉ 979 เชียงรายสภาพด้านหน้าและหลังพังยับไม่สามารถวิ่งได้ ส่วนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ mitsubishi หมายเลขทะเบียน บน 8803 พะเยา จอดในที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพรถได้รับความเสียหายแตกต่างกันไป โดยรถยนต์กระบะยีห้อ mitsubishi คันที่ 4 ซึ่งจอดอยู่ท้ายสุด ด้านหน้ายุบถึงที่นั่งคนขับ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณ 4 แยกไฟแดง ด้านขาเข้าจากจังหวัดพะเยา ไปเชียงราย ก่อนถึงทางเข้าศูนย์ราชการ จ.พะเยา ประมาณ 300 เมตร ขณะที่รถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ isuzu 2 คัน จอดติดไฟแดง ได้มีรถยนต์กระบะ mitsubishi ซึ่งขับมาจากทางจังหวัดพะเยา มุ่งหน้าไปยัง เชียงราย ด้วยความเร็วเบรคไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายรถทีจอดติดไฟแดง อย่างแรง แรงกระแทกทำให้รถยนต์กระบะ ไหลไปชนรถยนต์กระบะและรถเก๋ง ที่จอดอยู่ข้างหน้าอีกทอดหนึ่ง และทำให้รถทั้ง 4 คันได้รับความเสียหายดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเครียพื้นที่ให้รถยกนำรถไปที่ สภ.เมืองพะเยาเพื่อไม่ให้กีดขวางทางจราจรและจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างแท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา