X

พะเยา สลด !ชายนิรนาม ถูกรถเฉี่ยวชน ดับสยองคาที่ สภาพศพเละกระจายเกลื่อน

พตท.ธนา คำยศ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.พะเยา พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พะเยา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ รับแจ้งจากมีชายถูกรถชนเสียชีวิตกลางถนนพะเยา- เชียงราย บริเวณบ้านโป่งขาม หมู่10 ก่อนถึงพะเยาใจสินค้าไม้ จึงเดินทางออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ ถูกรถไม่ทราบชนิดทับ จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาน 40 -50 ปี ไม่พบเอกสารติดตัว นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพศพเละเทะ และมีเศษชิ้นเนื้อกระจัดกระจายบนถนนในบริเวณดังกล่าว และในที่เกิดเหตุไม่พบรถคันที่เฉี่ยวชนแต่พบชิ้นส่วนของรถคันที่เฉี่ยวชนหลุดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ตรวจสอบในเบื้องต้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพได้ห่อศพและเก็บชิ้นส่วนที่เก็บได้ นำศพไปชันสูตรโดยละเอียดต่อที่ รพ.พะเยา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามหารถที่ชนผู้เสียชีวิตมารับโทษตามกฏหมายและตามหาญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา