X

มารศาสนาโผล่วัดเมืองคอน แชดไลน์จ้างสีกาหลับนอน วีดีโอคอล โชว์ของลับ (คลิป)

นครศรีธรรมราช:ฉาวโฉ่หลังสีกาแฉพฤติกรรมพระลูกวัดแถวบ้าน ทักแชดเสพเมถุน จ้างหลับนอน วีดีโอคอลโชว์ของลับ ชาวบ้านวอนสำนักพุทธเอาผิดมารศาสนา ทำวงการผ้าเหลืองเสื่อม 

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากผู้นำถ้องถิ่นรายหนึ่ง(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ในพื้นที่ ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังจากได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกบ้านของตน พร้อมกับนำข้อมูลหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระลูกวัดรายหนึ่งที่ได้สนทนากับตนทางไลน์และเฟสบุ๊คในลักษณะการเสพเมถุน ซึ่งขอให้ทำการตรวจสอบและเอาผิดกับพระดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรที่จะเป็นพระให้ประชาชนได้กราบไหว้อีกต่อไป

สำหรับข้อมูลหลักฐานที่ผู้นำถ้องถิ่นได้นำมาเปิดเผยนั้น ประกอบไปด้วย ภาพหลักฐานการสนทนาระหว่างพระกับหญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งข้อความสนทนาที่ปรากฏ เป็นข้อความที่พระรายดังกล่าวได้มีการเชื้อเชิญให้หญิงสาวมาร่วมหลับนอนกับตนภายในวัดโดยจะมีค่าตอบแทนให้เป็นเงินจำนวน 5 พันบาทต่อครั้ง พร้อมกับภาพคลิปวีดีโอที่ได้มีการบันทึกกันแบบเห็นหน้า โดยพระดังกล่าวได้ทำการโชว์ของลับของตนเองให้อีกฝ่ายได้ดู

ทั้งนี้พระดังกล่าวมีชื่อที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “ท่านวี” อายุประมาณ 65-70 ปี เป็นพระลูกวัด “น้ำรอบ” ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช บวชจำพรรษาอยู่ที่วัดดังกล่าวมาได้ประมาณ 8 ปี โดยร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบ และดำเนินการกับพระรายดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เพื่อไม่ให้เป็นมารศาสนาอีกต่อไป

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์มองว่า ยุคปัจจุบันเป็นยุคของเทคโนโลยี ซึ่งเป็นยุคไร้ขีดจำกัดของการสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งโซเชียลต่างๆที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดายเพียงมีโทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ตติดตามตัว จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ควรจะมีมาตรการในการควบคุมไม่ให้กลุ่มคนจำพวกเหล่านี้ อาทิ พระ เยาวชน ได้บริโภคหรือใช้บริการ เนื่องจากเป็นจุดเริ่มต้นของการกระทำที่ไม่เหมาะสม นำพาความเสื่อมเสียมาให้กับศาสนา และจำนวนหมู่มาก จึงอยากร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้หาแนวทางหรือมาตรการในการควบคุมการปฏิบัติไม่ให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นอีก โดยเฉพาะแวดวงศาสนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ