X
หนุ่มควบกระบะชนแหลกทั้งเสาทั้งรถที่วิ่งสวนทางมา

หนุ่มควบกระบะชนแหลกทั้งเสาทั้งรถที่วิ่งสวนทางมา

หนุ่มควบกระบะชนแหลกทั้งเสาทั้งรถที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีผู้ได้รับาดเจ็บติดภายในรถ 2 คันรวม 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานจันทบุรี ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ

เกิดเหตุหนุ่มที่มีอาการคล้ายคนเมาสุราขับรถยนต์กระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่จนขาด ก่อนพุ่งข้ามเลนไปชนรถที่วิ่งสวนทางมาอีกฝั่ง ทำให้รถยนต์เก๋งที่ขับตามมาเบรกไม่ทันโดนชนเช่นกัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถถึง 3 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนถนนสุขุมวิทขาเข้าตัวเมืองจันทบุรีใกล้เคียงศูนย์วิจัยพืชสวนพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี  ในที่เกิดเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บติดค้างภายในยานพาหนะทั้ง 2 คันซึ่งเป็นผู้โดยสารและผู้ขับขี่รถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยงัดร่าง​ นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลแหลมสิงห์แล้ว 2 ​ราย   และต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลืองัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บอีก1ราย ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็สามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้สำเร็จ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายด้วย

หนุ่มควบกระบะชนแหลกทั้งเสาทั้งรถที่วิ่งสวนทางมา
หนุ่มควบกระบะชนแหลกทั้งเสาทั้งรถที่วิ่งสวนทางมา

จากการสอบถามนาย​ อนุรักษ์​ ธนชัยศักดิ์​ ผู้ที่ขับขี่รถ​ ฮอนด้า Accord  สีขาว หมายเลขทะเบียน​ ​ขง  5188 ระยอง​ ที่กำลังขับรถจะกลับบ้านที่ระยองขับตามรถกระบะคันหน้าที่ประสบเหตุก่อนคันของตน​ ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด​ และประสบเหตุเบรคไม่ทันโดนกระบะคันที่เสียหลักข้ามเลนมาวิ่งชนเช่นกัน​ ได้เล่าว่า​ รถคันที่เกิดเหตุคันแรกเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า  ไฮลักซ์วีโก้  สีดำหมายเลขทะเบียน บห​ 851 จันทบุรี​ ที่ มีนายวรพจน์  สุตาธรรม เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุได้วิ่งมาจากทางน้ำตกพลิ้วเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน  ที่ตำบลตรอกนองอำเภอขลุง  จังหวัดจันทบุรี  ระหว่างที่ขับมาด้วยความเร็วรถได้เกิดเสียหลักพุ่งปีนขึ้นเกาะกลางไปชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่จนเสาเหล็กขาด  ทำให้รถพุ้งข้ามเลนมาชนกับรถยนต์กระบะคันหน้า​ ที่วิ่งสวนทางมา เป๋น รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บฉ 3687 ตราด ที่ติดเหล็กแซงด้านหลัง จนทำให้รถกระเด็นลงไปข้างทางชนเข้ากับต้นไม้ข้างถนน ทำให้นายเอนก  เพิ่มญาติ​  ซึ่งขับรถมากับภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ( เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันงัดร่างออกมาจากรถรีบนำส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์​ไปก่อนแล้ว)​โดยเหตุการณ์นี้มีรถที่เกิดอุบัติเหตุ​เหตุถึง 3 คัน

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำคนขับทั้ง 3 ราย และสอบถามพยานแวดล้อม เพื่อสรุปสำนวนคดี และหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน