X

หลานปลัดเทศบาลเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง ซิ่งเก๋งแหกโค้งดับ 2 สาหัส 2

หลานปลัดเทศบาลเมืองพิมลราชพร้อมเพื่อน ซิ่งเก๋งแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้และกำแพงริมทางดับทันที 2 เจ็บสาหัสอีก 2 ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของประชาชนจับภาพได้ชัดเจนเก๋งมาด้วยความเร็วก่อนรถเสียหลักพุ่งชนอย่างจัง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 ต.ค.62 พ.ต.ต.พันธ์พัฒน์ เศษบุบผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบังทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนของบริษัทแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้ามร้านอาหารลิขิตไก่ย่างภายในซอยวัดลาดปลาดุก  ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย หมู่ที่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญก 2189 กรุงเทพ สภาพรถพังเสียหายยับเยินภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ ส.ท.จตุรนต์ ปีดเเก้ว อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ตำเเหน่งเจ้าพนักงานดับเพลิงของเทศบาลเมืองพิมลราช สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่เบาะคนขับ สวมเสื้อคอปกสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาว อีกรายคือ นายชัชรินทร์ปีดเเก้ว อายุ 30 ปี ตำเเหน่งพนักงานจ้างเทศบาลเมืองพิมลราช สภาพศพนั่งอยู่ที่เบาะหลังด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง เพื่อนำร่างไร้วิญญาณของทั้งคู่ออกจากตัวรถ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งถูกแรงกระแทกกระเด็นออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคือนาย ศราวุฒิ จันทรสุวรรณ์ อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ ตำเเหน่ง พนักงานจ้างเทศบาลเมืองพิมลราช อีกรายคือนายปิยะ เอี่ยมปรีดา อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ ตำเเหน่ง พนักงานจ้างเทศบาลเมืองพิมลราช โดยเบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เพื่อทำการช่วยเหลืออีกทั้งยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงได้เเจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า บริเวณโค้งดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ภายในปีนี้ มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสหลายราย ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะเกิดเหตุ รถ จยย.แหกโค้ง เสียชีวิตตรงโค้งมรณะนี้เช่นกัน

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องหน้ารถของประชาชนที่จอดอยู่ข้างทาง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยรถยนต์คันเกิดเหตุขับขี่มาด้วยความเร็ว จากนั้นได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้และกำแพงที่อยู่ข้างทางอย่างจังจนทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์กระเด็นออกมาจากตัวรถ 2 รายและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 2 ราย

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเเละผู้เสียชีวิตกำลังจะขับรถกลับบ้านที่อยู่ในละเเวกที่เกิดเหตุแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บเเละผู้เสียชีวิตนั้นเป็นหลานแท้ๆของนายวิรัช ปีดแก้ว ปลัดเทศบาลเมืองพิมลราช อีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวอาจจะขับขี่มาด้วยความเร็ว พอมาถึงทางโค้งจึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และกำแพง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน